Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Thiết bị Giáo dục
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 1 Số. 10 (2021)
Tập. 1 Số. 10 (2021)
Kỳ 1 tháng 10 năm 2021
Phát hành ngày:
2022-01-12
NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG
THIẾT KẾ TRUYỆN TRANH HỖ TRỢ DẠY TOÁN SONG NGỮ ANH - VIỆT CHO HỌC SINH LỚP 3
Lê Thị Hồng Chi*, Hà Phương Thảo*
1
THIẾT KẾ BẢNG BĂM HỖ TRỢ KIỂM SOÁT LỖI CHÍNH TẢ CHỮ VIỆT TRÊN MICROSOFT WORD
Phí Thị Hải Yến*
4
XÂY DỰNG HỆ THỐNG THIẾT BỊ GIÁM SÁT TÌNH TRẠNG LÀM VIỆC CỤM Ổ ĐỠ TRỤC CHÍNH MÁY CÔNG CỤ CNC PHỤC VỤ ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT VINH
Phạm Minh Tâm*, Nguyễn Anh Tuấn**
7
ỨNG DỤNG PHẦN MỀM QUIZIZZ TRONG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN TIẾNG ANH CĂN BẢN CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI
Vũ Mỹ Linh*
10
THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG KIẾN THỨC TOÁN HỌC VÀO THỰC TIỄN TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN LỚP 4
Trần Ngọc Bích*, Nguyễn Thị Thanh Thảo**
13
THIẾT KẾ MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TOÁN LỚP 1 THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SỬ DỤNG CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG TIỆN HỌC TOÁN CHO HỌC SINH
Lê Thị Thu Hương*, Nguyễn Thị Hà Giang**
16
GIẢI PHÁP TỔ CHỨC DẠY HỌC ONLINE
Vương Xuân Trung, Nguyễn Thị Tú Oanh*, Trịnh Văn Công**
19
ÁP DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TRONG DẠY HỌC TRỰC TUYẾN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC
Phạm Văn Bản*
21
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH THAM GIA LỚP HỌC TRỰC TUYẾN CỦA SINH VIÊN: KẾT HỢP MÔ HÌNH UTAUT VỚI NHẬN THỨC VỀ CHI PHÍ
Lê Thị Diệu Huyên*
24
NHỮNG LỢI ÍCH CỦA INTERNET VẠN VẬT DỰA TRÊN CÔNG NGHỆ CẢM BIẾN
Nguyễn Nam Thắng*, Nguyễn Hoài Phương**
27
QUY TRÌNH SỬ DỤNG CÁC KĨ THUẬT DẠY HỌC TRONG DẠY HỌC MÔN KHOA HỌC LỚP 5
Nguyễn Thị Bích Hạnh*, Võ Ngọc Phương**
30
TỔ CHỨC DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “CÁC CUỘC ĐẠI PHÁT KIẾN ĐỊA LÍ” TRONG CHƯƠNG TRÌNH MÔN LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ LỚP 7 (CHƯƠNG TRÌNH 2018)
Nguyễn Thị Thế Bình*, Đinh Thị Quỳnh**
34
SỬ DỤNG DI SẢN CÁC NHÀ KHOA HỌC VIỆT NAM KHI DẠY HỌC VỀ CUỘC KHÁNG CHIẾN CHỐNG THỰC DÂN PHÁP (1945-1954)
Nguyễn Mạnh Hưởng*, Trần Bích Hạnh**
37
ĐỔI MỚI QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN SƯ PHẠM ĐỊA LÍ Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
Võ Thị Thu Hà*
40
LỖI VÀ SỬA LỖI TRONG KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Phạm Hương Lan*
43
NHỮNG YÊU CẦU TẤT YẾU CỦA ĐỔI MỚI PHƯƠNG THỨC ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SINH VIÊN
Nguyễn Công An*
46
NÂNG CAO HIỆU QUẢ DẠY HỌC TIẾNG ANH THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TRÒ CHƠI TỪ THỰC TIỄN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẢNH SÁT NHÂN DÂN
Trần Tấn Thành*; Nguyễn Mậu Vũ**
49
KHẢO SÁT THỰC TRẠNG NHỚ VÀ VIẾT HÁN TỰ CỦA SINH VIÊN NGÀNH NGÔN NGỮ TRUNG QUỐC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HẢI PHÒNG
Đặng Hồng Thu*
52
BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CHO GIÁO VIÊN THÔNG QUA VẬN DỤNG MÔ HÌNH “NGHIÊN CỨU BÀI HỌC” TRONG CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC Ở TỈNH SƠN LA
Nguyễn Ngọc Hà*; Nguyễn Hải Thơm*
55
THỰC NGHIỆM, TẬP HUẤN VÀ HỘI THẢO KHOA HỌC VỀ DẠY HỌC SÁNG TẠO BẬC TRUNG HỌC CƠ SỞ Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nguyễn Kim Dung*, Lê Hoàng Vũ*, Vương Văn Cho*, Nguyễn Thị Lan Anh*
58
BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG VIẾT BÁO KHOA HỌC CỦA HỌC VIÊN CAO HỌC Ở TRƯỜNG SĨ QUAN CHÍNH TRỊ
Nguyễn Đức Đông, Nguyễn Hữu Tài, Từ Tất Tuấn*
61
KHẢO SÁT Ý KIẾN PHẢN HỒI CỦA NGƯỜI HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI
Nguyễn Thị Khuy*, Hoàng Thị Phương Thảo**
64
BIỆN PHÁP KÍCH THÍCH THÁI ĐỘ HỌC TẬP TÍCH CỰC CỦA HỌC VIÊN TRONG QUÁ TRÌNH DẠY HỌC MÔN VÕ THUẬT
Nguyễn Mạnh Hải*
67
BIỆN PHÁP GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG CHO HỌC SINH TIỂU HỌC Ở THÀNH PHỐ CHÂU ĐỐC TỈNH AN GIANG TRONG BỐI CẢNH MỚI
Chiêu Hồng Nhân*
69
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÌNH THÁI, THỂ LỰC CỦA SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT TRÊN THẾ GIỚI VÀ VIỆT NAM
Hồ Ngọc Cường*
72
HUY ĐỘNG NGUỒN LỰC XÃ HỘI Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THÀNH PHỐ THUẬN AN, TỈNH BÌNH DƯƠNG NHÌN TỪ THỰC TIỄN QUẢN LÝ
Hồ Văn Thông*, Nguyễn Trung Toàn**
75
ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC THỰC HÀNH THEO HƯỚNG PHÁT HUY NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC CHO HỌC VIÊN NGÀNH THI HÀNH ÁN HÌNH SỰ VÀ HỖ TRỢ TƯ PHÁP Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG CẢNH SÁT NHÂN DÂN II
Nguyễn Tiến Tài*
78
NÂNG CAO Ý THỨC PHÁP LUẬT CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM NAM ĐỊNH HIỆN NAY
Vũ Thị Kim Dung*, Lê Thị Thanh Hương*
81
DẠY HỌC KHÁI NIỆM CÁC PHÉP TOÁN TRÊN MA TRẬN Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG THEO LÝ THUYẾT KIẾN TẠO
Dương Mạnh Linh*
84
TỔ CHỨC MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH VÀ TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN LỚP 1
Lê Thị Thu Hương*, Trịnh Thị Thanh Hương**
87
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP VÀ HỢP TÁC CHO HỌC SINH CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HUYỆN HÀ QUẢNG, TỈNH CAO BẰNG
Đàm Đức Quảng*, Lê Thị Phương Hoa**
90
PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN ĐÁP ỨNG TIÊU CHUẨN CHỨC DANH NGHỀ NGHIỆP Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT HẢI QUÂN
Vũ Anh Minh*
93
BIỆN PHÁP NÂNG CAO MỨC ĐỘ THÍCH ỨNG CỦA GIẢNG VIÊN VỚI HOẠT ĐỘNG GIẢNG DẠY THEO CHUYÊN ĐỀ Ở HỌC VIỆN CHÍNH TRỊ
Vũ Thế Bình*
96
SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÌNH HUỐNG TRONG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN HÀNH VI TỔ CHỨC
Đỗ Khánh Năm*
99
HỆ THỐNG THÔNG TIN KẾ TOÁN QUẢN TRỊ TRONG DOANH NGHIỆP - MỘT SỐ HẠN CHẾ VÀ HƯỚNG KHẮC PHỤC
Đặng Quốc Hương*
102
SỬ DỤNG NGỮ LIỆU GIÁO DỤC GIỚI TÍNH CHO HỌC SINH LỚP 1 Ở QUẬN 1, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nguyễn Tiểu Băng, Nguyễn Minh Giang*
105
NHỮNG KHÓ KHĂN, VƯỚNG MẮC TRONG CÔNG TÁC TỔ CHỨC DẠY NGHỀ CHO PHẠM NHÂN TRONG TÌNH HÌNH DỊCH BỆNH COVID - 19 Ở TRẠI GIAM, BỘ CÔNG AN
Trần Thanh Tuấn*
108
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC NGOÀI GIỜ LÊN LỚP Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT, TỈNH BÌNH DƯƠNG
Nguyễn Ngọc Quí*
111
BIỆN PHÁP QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC CHO GIÁO VIÊN Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON CÔNG LẬP TẠI QUẬN BÌNH TÂN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Thái Thị Đoan Trang*
114
QUẢN LÝ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀO DẠY HỌC Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN ĐẠI TỪ, TỈNH THÁI NGUYÊN TRONG BỐI CẢNH ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
Vũ Văn Kiên*
117
QUẢN LÍ PHƯƠNG TIỆN DẠY HỌC Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC PHỔ THÔNG
Phạm Văn Quyết*, Nguyễn Thanh Hưng**
120
BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA GIÁO VIÊN CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THÀNH PHỐ BẠC LIÊU, TỈNH BẠC LIÊU
Giang Cẩm Hồng*
12
GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO TRONG CƠ SỞ GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP
Bùi Văn Hưng*; Phạm Minh Tường**
126
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ
Lê Đăng Đỉnh*
129
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÝ TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ Ở THÀNH PHỐ BẠC LIÊU, TỈNH BẠC LIÊU: THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP
Lê Kim Thúy*
132
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG ĐÁNH GIÁ HỌC SINH CỦA GIÁO VIÊN Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC
Phùng Thị Hằng*; Phạm Thị Hà**
135
GIẢI PHÁP QUẢN LÝ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY MÔN QUÂN SỰ TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CẢNH SÁT NHÂN DÂN 2 TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY
Hồ Ngọc Anh*
138
QUẢN LÍ DẠY HỌC MÔN NGỮ VĂN Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ QUẬN CẦU GIẤY, THÀNH PHỐ HÀ NỘI THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH
Chu Thị Như Quỳnh*
141
QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC
Nguyễn Hồng Lan*
144
BIỆN PHÁP QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TIN HỌC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG NĂM 2018 Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HUYỆN NHÀ BÈ, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Tạ Hoàng Khanh*
147
QUẢN LÝ GIÁO DỤC
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP CỦA HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG QUẬN BÌNH THỦY, THÀNH PHỐ CẦN THƠ
Trần Quang Hồng*
150
BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC TRẢI NGHIỆM CHO HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC QUẬN BÌNH THẠNH, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Lâm Thanh Bình*; Bùi Văn Hưng**
153
THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG QUẬN HÀ ĐÔNG, HÀ NỘI ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
Nguyễn Thị Thanh Hiền*
156
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG GIAO THÔNG VẬN TẢI TRUNG ƯƠNG VI
Đinh Hạnh Phúc*
159
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
English
Vietnamese
Nộp bài
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top