Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Thiết bị Giáo dục
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Số mới ra
Tập. 328 Số. kỳ 2 tháng (2025)
Phát hành ngày:
2025-11-14
Bài viết
THIẾT KẾ ANTEN KHE HÌNH CHỮ NHẬT CHO ỨNG DỤNG WLAN 2.4GHz
Nguyễn Thị Ngọc Nương
1
THIẾT BỊ NHẬN DẠNG VÀ ĐẾM TÔM GIỐNG SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ ẢNH TRÊN HỆ THỐNG NHÚNG
Đỗ Hữu Hậu,
6
ỨNG DỤNG AI TRONG PHÂN TÍCH DỮ LIỆU THÍ NGHIỆM GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM THỜI GIAN CHO SINH VIÊN KỸ THUẬT
Dương Thanh Dũ
11
ỨNG DỤNG AI TRONG HỌC TẬP NGOẠI NGỮ - LỢI ÍCH, THỬ THÁCH VÀ GIẢI PHÁP
Nguyễn Thị Ánh Gương
14
ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG THIẾT KẾ VIDEO HỌC TẬP PHẦN KIẾN THỨC SINH HỌC, MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN LỚP 9
Đinh Thị Thu Phương, Tô Thị Ngân
18-21
ỨNG DỤNG PHẦN MỀM PhET TRONG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC MÔ HÌNH HOÁ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 5
Kiều Mạnh Hùng, Phan Thảo Thơ, Võ Tuyết Nhi
22
ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG, HIỆU QUẢ GIẢNG DẠY CHO NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT Ô TÔ
Phạm Văn Thống, Võ An Hải
25
THIẾT KẾ MÔ HÌNH PHÂN LOẠI VÀ ĐẾM SẢN PHẨM SỬ DỤNG ARDUINO TRONG GIẢNG DẠY KỸ THUẬT
Võ Văn Đức, Hà Huy Công, Nguyễn Đình Thư
28
PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG THỰC HÀNH NGHỀ TRONG HỌC PHẦN KỸ THUẬT LÀM ĐỒ DÙNG, ĐỒ CHƠI Ở TRƯỜNG MẦM NON
Nguyễn Minh Cường
31
THIẾT KẾ CÔNG CỤ TẠO BÀI KIỂM TRA TRỰC TUYẾN HIỆU QUẢ CHO SINH VIÊN HỌC TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG NAI
Nguyễn Văn Nam*, Nguyễn Hoa Phương Quỳnh*, Nguyễn Đình Long**
35
VẬN DỤNG KĨ THUẬT THINK - PAIR - SHARE TRONG DẠY HỌC TOÁN PHỔ THÔNG
Dương Thị Hà
39
TRIỂN KHAI DỰ ÁN LỒNG TIẾNG PHIM NHƯ MỘT CÁCH PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG PHÁT ÂM CHO SINH VIÊN TIẾNG ANH NĂM THỨ NHẤT
Nguyễn Phương Hà* Nguyễn Phương Thảo*
43
SỬ DỤNG POWERPOINT, CANVA VÀ QUIZIZZ TRONG DẠY HỌC TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN NĂM NHẤT TRƯỜNG CAO ĐẲNG SONADEZI
Nguyễn Thị Loan
47
MỘT SỐ ĐỊNH HƯỚNG GIÚP SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON SỬ DỤNG CHATGPT TRONG VIỆC HỌC “HỌC PHẦN TIN HỌC
Đỗ Văn Dư
51
ỨNG DỤNG AZOTA ĐỂ GIAO BÀI TẬP THỰC HÀNH TRONG GIẢNG DẠY MÔN LẬP TRÌNH TRỰC QUAN
Nguyễn Thị Ngọc Chi, Trần Kim Hương
54
TÁC ĐỘNG CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI) ĐẾN GIÁO DỤC: KINH NGHIỆM MỘT SỐ QUỐC GIA VÀ BÀI HỌC CHO VIỆT NAM
Trịnh Gia Hưng*, Hoàng Vũ Thắng*, Phạm Sơn Nam*, Lê Minh Hiệp*, Trịnh Huy Hồng*
58
NGHIÊN CỨU KHẢ NĂNG THÍCH ỨNG VỚI CÁC CÔNG NGHỆ MỚI CỦA SINH VIÊN NGÀNH XÂY DỰNG
Đoàn Anh Học
61
XÂY DỰNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHỐI LƯỢNG CÔNG VIỆC CỦA GIẢNG VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC AN GIANG
Hồ Nhã Phong, Nguyễn Hoàng Tùng
64
ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC THIẾT BỊ TRUYỀN THÔNG THÔNG TIN ĐẾN SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ EM
Phan Thị Hoàng Nguyên
69
ỨNG DỤNG GÓC “NGÔN NGỮ” TRONG PHƯƠNG PHÁP MONTESSORI TRONG GIÁO DỤC MẦM NON HIỆN NAY
Bùi Khánh Ly
73
MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP NÂNG CAO KHẢ NĂNG HỌC TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN
Nguyễn Thị Kim Cúc *
79
NỘI DUNG VĂN HÓA TRONG GIÁO TRÌNH TIẾNG ANH CƠ BẢN Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG HÀ NỘI VÀ MONG ĐỢI CỦA SINH VIÊN
Nguyễn Thị Hiền*
82
SỬ DỤNG QUIZIZZ TRONG VIỆC CẢI THIỆN KỸ NĂNG TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC
Lê Thị Thanh Nhung
84
SỬ DỤNG CHIẾN LƯỢC VIẾT SIÊU NHẬN THỨC: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP SINH VIÊN NĂM THỨ HAI NGÀNH NGÔN NGỮ ANH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
Nguyễn Thị Minh, Nguyễn Mai Tuyết Anh, Nguyễn Thị Hoàng Yến
88
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO SINH VIÊN KHOA NGOẠI NGỮ TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI
Nguyễn Thị Thanh Thủy *, Nguyễn Anh Thư, Phạm Yến Nhi
92
TÌM HIỂU TÁC ĐỘNG CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH VÀ VAI TRÒ NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN CỦA GIÁO VIÊN TRONG THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ SỐ
Nguyễn Thị Mỹ Châu
95
THÁCH THỨC HỌC TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH CỦA SINH VIÊN NĂM NHẤT TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y THÁI NGUYÊN
Triệu Thành Nam
98
EFL TEACHERS’ PERCEPTIONS OF THE IMPACT OF PEER OBSERVATION ON REFLECTIVE PRACTICE IN PROFESSIONAL DEVELOPMENT AT CAN THO CITY’S FOREIGN LANGUAGE CENTRES
Hong Diem Thuy, Pham Huynh Thuy Uyen
101
NHỮNG KHÓ KHĂN TRONG VIỆC PHÁT ÂM CÁC ÂM XÁT /θ/ và /ð/: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG THÁP
Mai Thi Thao, Tran Ngoc Anh
104
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN NIỀM TIN VÀO NĂNG LỰC BẢN THÂN CỦA SINH VIÊN TRONG VIỆC HỌC TIẾNG ANH
Tran Thi Bach Ngoc
107
GIẢI PHÁP NÂNG CAO KỸ NĂNG VIẾT LUẬN CHO SINH VIÊN NĂM THỨ BA NGÀNH CHUYÊN NGÀNH TIẾNG ANH TẠI HỌC VIỆN TÀI CHÍNH
Trần Thu Hoà, Nguyễn Quang Liêm
110
CHIẾN LƯỢC HỌC TẬP NGOẠI NGỮ TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY TIẾNG TRUNG CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG THƯƠNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nguyễn Thu Trang*
113
ĐỀ XUẤT MỘT SỐ VĂN BẢN VĂN HỌC PHÁP ĐỌC MỞ RỘNG CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Trần Phạm Hoàng Đức*, Nguyễn Thu Kim Ngân*, Nguyễn Ngọc Phương Quỳnh*, Nguyễn Hoàng Đức Duy*, Đặng Thể Hồng*
116
LỰA CHỌN VĂN BẢN THÔNG TIN SỬ DỤNG TRONG PHẦN ĐỌC HIỂU CỦA ĐỀ THI TUYỂN SINH VÀO LỚP 10 CÔNG LẬP Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Lê Thị Cẩm Nhung, Đoàn Nguyễn Phương Đình, Nguyễn Thị Khánh Hiền1, Lê Thùy Trang
120
DẠY HỌC ĐỌC HIỂU VĂN BẢN “CHỢ NỔI - NÉT VĂN HÓA SÔNG NƯỚC MIỀN TÂY” (NGỮ VĂN 10, TẬP 1, BỘ SÁCH CHÂN TRỜI SÁNG TẠO) THEO ĐẶC TRƯNG THỂ LOẠI
Lê Tấn Phát*, Đàm Thị Nhân Hậu*, Mai Linh*, Bùi Thị Thanh Thảo*, Bùi Thanh Vân**
124
PHƯƠNG PHÁP SOẠN BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ HIỆU QUẢ TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG KON TUM
Võ Thị Thu Hà*, Trần Thị Hoài Thu*
128
MỘT SỐ BIỆN PHÁP TẠO HỨNG THÚ TRONG HỌC TẬP HỌC PHẦN PHƯƠNG TRÌNH VI PHÂN CHO SINH VIÊN NGÀNH TOÁN Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI
Hoàng Ngọc Oanh*
131
VẬN DỤNG DẠY HỌC TÌNH HUỐNG TRONG GIẢI PHƯƠNG TRÌNH BẬC NHẤT HAI ẨN VỚI NGHIỆM NGUYÊN: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP DẠY HỌC CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRÀ VINH
Dương Kim Ngọc
134
RÈN LUYỆN NĂNG LỰC TÌM HIỂU LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ CHO HỌC SINH LỚP 4 THÔNG QUA TÍCH HỢP NỘI DUNG LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ
Bùi Thị Huệ*
137
TRIỂN KHAI ĐỀ TÀI CHUYỂN ĐỔI SỐ CỦA SINH VIÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN: THỰC TIỄN VÀ ĐỀ XUẤT PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
Lê Thị Bảo Yến
140
SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP QUY HOẠCH PHI TUYẾN ĐỂ GIẢI BÀI TOÁN TỐI ƯU HÓA CÔNG SUẤT PHÁT ĐIỆN PHỤC VỤ DẠY HỌC TỐI ƯU HÓA HỆ THỐNG ĐIỆN
Nguyễn Thị Thanh Ngân, Nguyễn Thị Thanh Bình
143
XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG BÀI TẬP TRONG DẠY HỌC CHƯƠNG “ĐIỆN TRƯỜNG”- VẬT LÍ LỚP 11 THEO ĐỊNH HƯỚNG ĐỀ THI V-SAT NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ Ở HỌC SINH
Bùi Thị Cẩm Huệ*, Nguyễn Hà Thanh**
147
XÂY DỰNG TÌNH HUỐNG CÓ VẤN ĐỀ TRONG DẠY HỌC CHƯƠNG “NĂNG LƯỢNG”, VẬT LÍ LỚP 10 NHẰM PHÁT TRIỂN TƯ DUY PHẢN BIỆN CHO HỌC SINH
Bùi Thị Cẩm Huệ*, Nguyễn Hoàng Thảo Nhi**
150
ỨNG DỤNG GIẢI TÍCH MỜ TRONG TỐI ƯU HÓA VÀ RA QUYẾT ĐỊNH
Nguyễn Điệp
154
ƯU ĐIỂM VÀ MẶT TRÁI CỦA VIỆC ỨNG DỤNG CHATGPT TRONG HỌC TẬP
Trịnh Anh Tuấn*
158
PHÂN TÍCH CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC TRONG CÔNG TÁC GIÁO DỤC STEM Ở VIỆT NAM
Nguyễn Thị Thu Huyền*
162
HƯỚNG DẪN SINH VIÊN ỨNG DỤNG GIÁO DỤC STEAM VÀO TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHO TRẺ Ở TRƯỜNG MẦM NON
Nguyễn Thị Ngọc Anh*, Vũ Hằng Nga**
165
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SÁNG TẠO KỸ THUẬT DỰA TRÊN MÔ HÌNH GIÁO DỤC STEM CHO SINH VIÊN KHỐI NGÀNH KỸ THUẬT
Ngô Văn Tới*, Đinh Văn Tình**
168
GIÁO DỤC NĂNG LỰC TỰ CHỦ CHO HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC BÁN TRÚ TRUNG HỌC CƠ SỞ TỈNH THÁI NGUYÊN
Lê Thị Phương Hoa*, Phạm Văn Cường
173
THỰC TRẠNG SỬ DỤNG TƯ DUY PHẢN BIỆN CỦA SINH VIÊN KHOA SƯ PHẠM KHOA HỌC TỰ NHIÊN VÀO QUÁ TRÌNH HỌC TẬP
(Lê Minh Ý Vy, Nguyễn Trọng Nhân, Phan Phước Duy Dal, Trương Thị Bạch Yến, Lê Thị Ngọc Tú)*
176
PHÂN TÍCH SO SÁNH THÀNH NGỮ CHỈ TÌNH CẢM CỦA TIẾNG TRUNG VÀ TIẾNG VIỆT
Ngô Thị Thu Trang
179
THỰC TRẠNG KĨ NĂNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nguyễn Thị Mai Hoa*, Nguyễn Thị Ngọc Phượng*, Nguyễn Thị Như Quỳnh**
182
SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP QUY LOẠI TRONG GIẢNG DẠY TỪ VỰNG CHO SINH VIÊN HỌC TIẾNG TRUNG QUỐC TRÌNH ĐỘ SƠ CẤP
Nguyễn Thị Thu Trâm
185
TIẾP CẬN VÀ ỨNG DỤNG “HÀNG TRĂM NGÔN NGỮ CỦA TRẺ” TRONG GIÁO DỤC HÒA NHẬP Ở TRƯỜNG MẦM NON
Nguyễn Thị Hồng Vân
188
GIÁO DỤC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG, ỨNG PHÓ BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU CHO HỌC SINH, SINH VIÊN TẠI KHU DI TÍCH XẺO QUÍT HUYỆN CAO LÃNH, TỈNH ĐỒNG THÁP
Phạm Thị Thanh Mai
191
NGHIÊN CỨU VĂN HÓA DÂN GIAN VỚI TIỂU THUYẾT MẠC NGÔN PHỤC VỤ DẠY HỌC VĂN HỌC NƯỚC NGOÀI CHO SINH VIÊN NGÀNH NGỮ VĂN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY NGUYÊN
Phan Thị Tâm Thanh
194
MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÚP TĂNG HIỆU QUẢ ĐỌC SÁCH CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
Tạ Thị Mỹ Hạnh
197
VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC MÔN BÓNG BÀN CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỂ DỤC THỂ THAO ĐÀ NẴNG
Hoàng Thanh Thúy
200
ĐÁNH GIÁ TÍNH TÍCH CỰC CỦA SINH VIÊN THÔNG QUA HỌC PHẦN GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SÀI GÒN
Huỳnh Vạng Phước
203
XÂY DỰNG MÔ HÌNH ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC BỀN VỮNG CHO NGÀNH XÂY DỰNG TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC
Lê Ngọc Hà
206
CÁC PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC TRONG MÔN ĐỊA LÍ Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG
Lê Thị Chiên
209
PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG SỬ DỤNG ĐẠI TỪ TRONG DẠY HỌC VỀ CÂU CHO HỌC SINH LỚP 5
Nguyễn Thị Thu Thảo
213
GIẢNG DẠY THANH NHẠC Ở CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG, ĐẠI HỌC TRONG BỐI CẢNH ĐA DẠNG HOÁ
Trần Thị Sang, Nguyễn Văn Tài
218
GIẢI PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC GIẢNG VIÊN TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG VIỆT - ĐỨC NGHỆ AN TRONG ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC CHẤT LƯỢNG CAO
Trần Thị Dung
221
GIẢI PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC TỰ HỌC CÁC MÔN LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THỂ DỤC THỂ THAO HÀ NỘI
Mai Thị Bích Ngọc
225
TRI THỨC THỰC TIỄN - YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC CHÍNH TRỊ CHO HỌC SINH, SINH VIÊN Ở CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP
Nguyễn Thị Huynh
229
NÂNG CAO HIỆU QUẢ PHƯƠNG PHÁP DẠY - HỌC MÔ PHỎNG TRONG GIÁO DỤC ĐIỀU DƯỠNG LÂM SÀNG
Tạ Văn Thắng, Đỗ Xuân Thiêm, Dương Na Ly
232
CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC TĂNG CƯỜNG TƯƠNG TÁC CHO TRẺ MẦM NON THÔNG QUA CÁC THIẾT BỊ THÔNG MINH LIÊN QUAN ĐẾN SỐ HỌC CƠ BẢN
Nguyễn Khánh Vi, Dương Thị Thu Hoài, Vũ Thị Triệu Vy, Đỗ Phương Dung, Đặng Hà Thu
235
XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT ĐỂ RÈN LUYỆN KỸ NĂNG BIỂU DIỄN CHO SINH VIÊN ÂM NHẠC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG THÁP
Nguyễn Huy Bình
238
NGHIÊN CỨU HIỆU QUẢ GIẢNG DẠY GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG TẠI CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG, ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM HIỆN NAY
Nguyễn Mạnh Hùng
242
KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH CỦA SINH VIÊN: SỰ LO LẮNG KHI NÓI TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG
Phạm Đức Tuấn, Phạm Đức Tuấn
245
LỰA CHỌN BÀI TẬP PHÁT TRIỂN THỂ LỰC CHO ĐỘI TUYỂN BÓNG CHUYỀN NAM SINH VIÊN: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI
Lê Thị Thoa, Lê Đức Anh, Nguyễn Anh Tuấn
248
GẮN KẾT LỢI ÍCH GIỮA GIẢNG VIÊN VỚI NHÀ TRƯỜNG: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TRƯỜNG ĐẠI HỌC SÀI GÒN
Nguyễn Thị Ngọc*, Phan Thị Thanh Hương*, Nguyễn Thị Mến*
251
LỰA CHỌN BÀI TẬP PHÁT TRIỂN SỨC BỀN TỐC ĐỘ CHO ĐỘI TUYỂN BƠI NAM TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ CHU VĂN AN, TỨ HIỆP, THANH TRÌ, HÀ NỘI
Lê Mạnh Cường*
254
ĐỊNH HƯỚNG VỀ NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO CHO SINH VIÊN TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG KON TUM
Đoàn Văn Quang*
257
XÂY DỰNG QUY TRÌNH NHÂN GIỐNG IN VITRO CÂY LAN KIM TUYẾN PHỤC VỤ GIẢNG DẠY CHO SINH VIÊN TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG KON TUM
Đoàn Văn Quang*, Đặng Thị Thúy**
260
NÂNG CAO VAI TRÒ CÔNG TÁC GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG KON TUM
Phạm Thị Thủy*
263
ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TÍCH CỰC TRONG MÔ ĐUN NUÔI DƯỠNG VÀ CHĂM SÓC GIA CẦM TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG KON TUM
Huỳnh Thị Thu Hương*, Phan Hồng Sơn**
266
SỬ DỤNG TRÒ CHƠI HỌC TẬP NHẰM PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG TỰ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ Ở TRẺ 5-6 TUỔI
Vũ Minh Phương*
269
THỰC TRẠNG GIẢNG DẠY KỸ THUẬT NÉM ĐĨA CHO SINH VIÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THỂ DỤC THỂ THAO HÀ NỘI
Hoàng Thu Thủy*, Lê Dung*, Phạm Phi Điệp*
273
PHÁT TRIỂN TÍNH SÁNG TẠO CHO TRẺ MẦM NON THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG VẼ TỰ DO KẾT HỢP VẬT LIỆU MỞ
Đặng Thị Phấn*
276
GIẢI PHÁP ĐÀO TẠO VĂN BẰNG HAI TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI HIỆN NAY
Bùi Viết Toàn
279
ẢNH HƯỞNG CỦA MẠNG XÃ HỘI ĐẾN VIỆC HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN NGÀY NAY
Nguyễn Thị Lê Dung
282
GIÁO DỤC GIỚI TÍNH VÀ SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN CHO HỌC SINH, SINH VIÊN
Nguyễn Thị Thanh Nga
286
ĐỔI MỚI, NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG GIẢNG DẠY THỰC HÀNH NGHỀ THÚ Y TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG LÀO CAI
Trương Thị Xuân
289
TRƯỜNG HỌC XANH - MÔ HÌNH GIÁO DỤC BỀN VỮNG
Nguyễn Thị Anh Đào
293
HÌNH THỨC TÍN NGƯỠNG VÀ MỘT SỐ KIÊNG KỴ LIÊN QUAN ĐẾN GIÁO DỤC BẢO VỆ TÀI NGUYÊN ĐẤT CỦA NGƯỜI TÀY Ở HUYỆN BA BỂ, TỈNH BẮC KẠN
Chu Thị Vân Anh
297
KHÓ KHĂN, HẠN CHẾ TRONG HOẠT ĐỘNG CÔNG TÁC XÃ HỘI: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH ĐIỆN BIÊN
Quàng Thị Hạnh
300
BIỂU HIỆN NĂNG LỰC TƯ DUY BIỆN CHỨNG VÀ BIỆN PHÁP TÂM LÝ - SƯ PHẠM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY BIỆN CHỨNG TRONG HỌC TẬP CỦA HỌC VIÊN CÁC NHÀ TRƯỜNG QUÂN ĐỘI
Quách Ngọc Tuấn*, Quách Ngọc Tuấn*
303
TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ ĐẤU TRANH CHỐNG CHỦ NGHĨA CÁ NHÂN - Ý NGHĨA ĐỐI VỚI VIỆC RÈN LUYỆN PHẨM CHẤT CẦN, KIỆM, LIÊM, CHÍNH, CHÍ CÔNG VÔ TƯ CỦA CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN HIỆN NAY
Lại Thu Thuỷ
307
BÀN VỀ PHƯƠNG PHÁP DẠY KỸ NĂNG ĐỌC HIỂU CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC HẢI PHÒNG
Nguyễn Phương Lan
311
ĐIỀU KHIỂN QUY TRÌNH TIỆT TRÙNG HƠI CHO BỒN PHA THUỐC: NGHIÊN CỨU VÀ ÁP DỤNG THỬ NGHIỆM TẠI NHÀ MÁY THUỐC THÚ Y
Lê Hữu Nghĩa, Phạm Minh Trung, Đỗ Hữu Hậu, Nguyễn Tuấn Khanh
315
BIỆN PHÁP RÈN KỸ NĂNG VIẾT CÂU CHO HỌC SINH KHIẾM THÍNH TẠI TRƯỜNG NUÔI DẠY TRẺ KHUYẾT TẬT, TỈNH ĐỒNG THÁP
Lương Đức Tài*
319
LỰA CHỌN BÀI TẬP THỂ DỤC NHỊP ĐIỆU NÂNG CAO THỂ LỰC CHO NỮ SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI
Lê Đức Anh
LỰA CHỌN BÀI TẬP THỂ DỤC NHỊP ĐIỆU NÂNG CAO THỂ LỰC CHO NỮ SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI
Lê Đức Anh
322
BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO NGÀNH KẾ TOÁN ĐÁP ỨNG CHUẨN ĐẦU RA TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM BÀ RỊA - VŨNG TÀU
Lê Thị Bích Mai, Nguyễn Thị Thúy Duyên
325
HIỆU QUẢ KẾT NỐI GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG VỚI DOANH NGHIỆP NHẰM HỖ TRỢ VIỆC LÀM CHO SINH VIÊN
Phạm Thu Hạnh*, Phạm Thị Thu Hường**, Lưu Thị Minh***
329
BÀI TẬP NÂNG CAO KỸ THUẬT GIAO CẦU THUẬN TAY CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ TĨNH
Nguyễn Văn Thành*
332
NHU CẦU HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÁNH HÒA
Nguyễn Thị Vân Anh
335
PHÁT TRIỂN VĂN HÓA NHÀ TRƯỜNG THEO HƯỚNG KHAI PHÓNG NHÌN TỪ THỰC TIỄN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Nguyễn Duy Đoàn Hưng
338
XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG LỚP HỌC THÂN THIỆN VỚI THỊ GIÁC: ỨNG DỤNG THIẾT KẾ ÁNH SÁNG NHẰM HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN GIÁC QUAN CHO TRẺ MẦM NON
Nguyễn Thị Muối Em1, Nguyễn Thị Thoại Mỹ1,*
341
THỰC TRẠNG XÂY DỰNG TRƯỜNG MẦM NON THÀNH CỘNG ĐỒNG HỌC TẬP TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ VĨNH YÊN, TỈNH VĨNH PHÚC
Hoàng Thị Hải Hoàn
344
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG CÔNG NGHỆ DẠY HỌC CHO GIÁO VIÊN ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CHUYỂN ĐỔI SỐ: NGHIÊN CỨU TẠI TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THANH XUÂN TRUNG, QUẬN THANH XUÂN, THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Nguyễn Tất Lượng
347
BIỆN PHÁP QUẢN LÝ ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TIẾNG ANH Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC THEO HƯỚNG LẤY NGƯỜI HỌC LÀM TRUNG TÂM
Đỗ Thị Thu Huyền
350
YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN QUẢN LÝ GIÁO DỤC KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
Nguyễn Đăng Khuê
353
TỔNG QUAN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY CỦA GIẢNG VIÊN THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HIỆN NAY
Nguyễn Văn Tuấn
356
BIỆN PHÁP QUẢN LÝ CHƯƠNG TRÌNH Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON CÔNG LẬP CHẤT LƯỢNG CAO THÀNH PHỐ HÀ NỘI HIỆN NAY
Lê Thị Nga*
359
BIỆN PHÁP TÍCH CỰC HÓA HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN THÔNG QUA DẠY HỌC MÔN VI TÍCH PHÂN A1 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRÀ VINH
Phạm Minh Triển*, Trần Quang Hà*
362
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỢP TÁC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 3
Bùi Lệ Thu* Vũ Thị Quyên**, Đỗ Thị Huyền Diệu** Hoàng Thị Phương Anh***
365
BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP TOÁN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 3 THÔNG QUA DẠY HỌC SỐ VÀ PHÉP TÍNH
Kiều Mạnh Hùng*, Trần Thị Kiều Linh**, Phan Thảo Thơ***
368
MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ TỰ HỌC CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỂ DỤC THỂ THAO ĐÀ NẴNG
Phan Nam Thái
371
THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA GIẢNG VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG LÀO CAI
Nguyễn Quang Tĩnh
374
MỘT SỐ BIỆN PHÁP RÈN LUYỆN KỸ NĂNG NHẬN THỨC CHO TRẺ 5- 6 TUỔI THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG NGOÀI TRỜI
Hà Thị Hồng Nhung*
378
NGHIÊN CỨU BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THỂ DỤC THỂ THAO HÀ NỘI
Hoàng Thu Thủy*, Lê Dung*, Nguyễn Anh Tú**
382
BIỆN PHÁP QUẢN LÝ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG KON TUM
Nguyễn Ngọc Quang Phục*
385
BIỆN PHÁP TĂNG CƯỜNG GẮN KẾT ĐÀO TẠO VỚI DOANH NGHIỆP TẠI CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KON TUM
Nguyễn Hiển*
388
BIỆN PHÁP THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG KHỞI NGHIỆP CỦA SINH VIÊN KHOA GIÁO DỤC MẦM NON TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM CAO BẰNG
Hoàng Khánh Lệ*, Đinh Thị Minh Hằng*, Hoàng Bích Huệ
391
THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON, TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TRUNG ƯƠNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Lê Thị tâm
394
MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY ĐỐI VỚI CÁC MÔN HỌC LÝ THUYẾT TRONG ĐÀO TẠO NGHỀ
Lưu Thị Hằng
397
Xem tất cả
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
English
Vietnamese
Nộp bài
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top