Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Thiết bị Giáo dục
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 297 Số. Kỳ2 Tháng9 (2023)
Tập. 297 Số. Kỳ2 Tháng9 (2023)
Phát hành ngày:
2024-01-03
THIẾT BỊ VỚI CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI
Thiết kế và sử dụng Bảo tàng ảo trong dạy học Lịch sử Việt Nam lớp 10 ở trường trung học phổ thông thành phố Cần Thơ
Nguyễn Đức Toàn, Tô Duy Khang, Phạm Thị Huỳnh Như, Nguyễn Minh Phương
1
Thực trạng hoạt động thư viện ở các trường tiểu học, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương
Nguyễn Thị Kim Tuyết
4
pdf
Giải pháp hoàn thiện Số hoá tài liệu lưu trữ tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội (nay là Học viện Hành chính Quốc gia)
Trần Văn Quang
7
pdf
Sử dụng bảo mật cho máy tính bằng USB cảm biến vân tay phục vụ hoạt động dạy học
Trần Thế Vinh
10
pdf
Thực hiện chuyển đổi số thông qua đổi mới phương pháp dạy học cho sinh viên ngành Lưu trữ học
Phạm Thị Hạnh
13
pdf
Chế tạo mực dẫn điện sử dụng trong dạy học vật lí ở trường phổ thông
Hoàng Văn Quyết, Đào Đức Mạnh, Trần Thu Hà, Trần Mỹ Linh, Trần Hoài Nam, Nguyễn Phương Ngọc
16
pdf
NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG
Một số yêu cầu nâng cao ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy của đội ngũ giảng viên ở Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Hoàng Thị Thúy, Vũ Văn Linh
19
pdf
Thuật toán lập lịch tác vụ cho máy ảo trên nền tảng điện toán đám mây
Lê Thị Thu Hương
22
pdf
Phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán học cho học sinh lớp 7 thông qua dạy học chủ đề các đại lượng tỉ lệ
Nguyễn Dương Hoàng, Phạm Thị Kim Ngân
25
pdf
Dạy học môn Toán lớp 4 theo hướng phát triển năng lực mô hình hoá toán học
Trần Ngọc Bích, Trịnh Thị Nhung
28
pdf
Tổ chức dạy học STEM chủ đề “bảo toàn và chuyển hóa năng lượng” Vật lí trung học cơ sở
Võ Thị Thanh Uyên
31
pdf
“Bài toán con kiến” xây dựng công thức tính tổ hợp lặp
Bùi Hùng Vương
34
pdf
Áp dụng mô hình học tập hợp tác trong giảng dạy Học phần Xác suất thống kê cho sinh viên tại Trường Đại học Xây dựng miền Tây
Nguyễn Thị Kim Hiếu, Đặng Thị Dung, Nguyễn Ngọc Nhẫn
36
pdf
Nghiên cứu, lý giải “Từ loại là phạm trù ngữ pháp”
Nguyễn Thị Chiên
39
pdf
Ứng dụng phương pháp Blended learning vào dạy học tiếng Anh
Hoàng Trường Giang
42
pdf
Vai trò của khoa học công nghệ trong dạy học tiếng Anh
Phạm Thị Diễm Hương
45
pdf
Nghiên cứu tác động của mô hình “Nghiên cứu bài học” đến việc nâng cao năng lực chuyên môn cho giáo viên tiếng Pháp ngoại ngữ 2 bậc Trung học phổ thông tại thành phố Cần Thơ
Nguyễn Hương Trà, Võ Văn Chương, Lý Bảo Quyên, Nguyễn Thị Phương Dung
48
pdf
Dạy học tiếng Anh theo mô hình BLENDED LEARNING và tăng cường quản lý, kiểm tra, đánh giá hoạt động tự học của sinh viên đại học
Nguyễn Thanh Tú
51
pdf
Kết hợp Phương pháp thuyết trình và Phương pháp trực quan trong dạy học các môn Lý luận chính trị ở trường cao đẳng, đại học
Đinh Thị Huệ
54
pdf
Ứng dụng sinh lý học thể dục thể thao vào hoạt động dạy học môn Giáo dục thể chất trong các trường đại học tại Việt Nam
Hà Sỹ Nguyên
57
pdf
Đánh giá hiệu quả các bài tập giáo dục thể chất thích ứng trong không gian hẹp nhằm phát triển thể lực chung cho sinh viên Đại học Huế
Nguyễn Đôn Công Uy
60
pdf
Sử dụng truyện kể để thiết kế dạy học các chủ đề đạo đức trong môn Giáo dục công dân (Chương trình Giáo dục phổ thông 2018)
Nguyễn Tăng Nhật, Nguyễn Minh Sơn
63
pdf
Lựa chọn bài tập nâng cao hiệu quả dạy học môn Bóng chuyền cho sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Trương Kim Liên
66
pdf
Nghiên cứu lựa chọn bài tập phát triển thể lực chung cho nữ học viên môn Bơi vũ trang thuộc Học viện An ninh Nhân dân
Nguyễn Văn Trung
69
pdf
Biểu hiện động cơ nghề nghiệp sư phạm của giảng viên các trường sĩ quan quân đội
Nguyễn Tuấn Vinh, Nguyễn Văn Kiên
71
pdf
Giải pháp nâng cao hiệu quả nội dung chính sách giáo dục và đào tạo ở Việt Nam trong bối cảnh hiện nay
Tô Trọng Mạnh
74
pdf
Khai thác dữ liệu giáo dục
Hoàng Văn Lâm
77
pdf
Kỹ thuật và ứng dụng của khai thác văn bản
Nguyễn Văn Quang
80
pdf
Phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học ở cơ sở giáo dục nghề nghiệp
Phạm Hữu Lộc, Nguyễn Thị Thu Hà
83
pdf
Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực ở Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa
Nguyễn Văn Tuệ
86
pdf
Đổi mới phương pháp dạy học ở các nhà trường quân đội trong bối cảnh hiện nay
Hà Thị Quỳnh
89
pdf
Áp dụng hoạt động kiểm tra, đánh giá theo năng lực trong đào tạo trình độ đại học ngành Luật tại Học viện Hành chính Quốc gia
Ngô Văn Linh
92
pdf
Vận dụng quy luật Chuyển hoá từ những thay đổi về lượng dẫn đến những thay đổi về chất và ngược lại của Triết học Mác-Lênin để phát huy tính tích cực học tập của sinh viên
Trần Thị Thùy Ninh
95
pdf
Tổng quan về lợi ích và hạn chế của khai thác dữ liệu trong nghiên cứu giáo dục
Trần Quang Huy
98
pdf
Biện pháp dạy học môn Tiếng Việt nhằm phát triển năng lực từ ngữ cho học sinh tiểu học
Nguyễn Thị Hải
101
pdf
QUẢN LÝ GIÁO DỤC
Chỉ đạo thực hiện một số thí nghiệm hóa học nhằm gây hứng thú cho trẻ trong các hoạt động ở trường mầm non xã Đại Áng, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội
Nguyễn Thị Ngọc Vân
104
pdf
Quản lý bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên mầm non huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang
Võ Thị Tú
107
pdf
Giáo dục kỹ năng sống và đạo đức cho học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Hoàng Mai quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội
Chu Hồng Hoa
110
pdf
Biện pháp phát triển đội ngũ viên chức hành chính giáo dục tại Trường Đại học Sài Gòn
Ngô Việt Anh
113
pdf
Thực trạng quản lý hoạt động đổi mới phương pháp dạy học môn Tiếng Anh ở các trường THCS thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang
Bùi Thị Phương Nhàn
116
pdf
Quản lý hoạt động xây dựng văn hóa nhà trường tiểu học ở quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh
Võ Thị Kiều Oanh
119
pdg
Quản lý hoạt động bồi dưỡng đội ngũ giáo viên ở các trường THCS huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên giang
Huỳnh Văn Trang
122
pdf
Quản lý hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường tiểu học huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương
Nguyễn Anh Tuấn
125
pdf
Quản lý hoạt động dạy học môn Tiếng Anh khối lớp 3 ở các trường tiểu học thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long
Phan Thị Tài Linh
128
pdf
Quản lý phát triển chương trình giáo dục nhà trường dựa trên Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 theo tiếp cận tiềm năng học sinh tại Trường Tiểu học Capitole, Sóc Sơn, thành phố Hà Nội
Nguyễn Thị Hậu
131
pdf
Thực trạng quản lý phát triển chương trình giáo dục nhà trường dựa trên Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 theo tiếp cận tiềm năng học sinh tại trường tiểu học Capitole
Nguyễn Thị Hậu, Nguyễn Trung Kiên
134
pdf
Biện pháp giáo dục giá trị trách nhiệm cho học sinh lớp 2 qua tổ chức hoạt động trải nghiệm tại các trường tiểu học quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Đỗ Thị Hoàng Anh
137
pdf
Biện pháp quản lý hoạt động dạy học theo phương thức Blended learning ở Trường Đại học Sài Gòn
Võ Bạch Minh Thi
140
pdf
Biện pháp quản lý hoạt động giáo dục phòng tránh tai nạn thương tích cho học sinh ở các trường tiểu học thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Đặng Trần Quỳnh Giao
143
pdf
Biện pháp quản lý hoạt động liên kết đào tạo đại học hệ vừa làm, vừa học tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Lâm Đồng
Lê Hoàng Phương
146
pdf
Bồi dưỡng đội ngũ viên chức giáo dục trong bối cảnh chuyển đổi số
Nguyễn Thị Hường
149
pdf
Quản lý hoạt động giảng dạy môn Giáo dục chính trị cho sinh viên Trường Cao đẳng Kiến trúc - Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh
Lê Thị Kim Phụng
152
pdf
Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý đào tạo theo học chế tín chỉ ở Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh
Đỗ Ngọc Thu
155
pdf
Thực trạng quản lý dạy học môn Âm nhạc cho học sinh ở trường THCS TP. Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Ngọc Bích
158
pdf
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
English
Vietnamese
Nộp bài
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top