Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Trang chủ
Hiện hành
Số cũ
Giới thiệu
Giới thiệu về Tạp chí
Nộp bài
Cam kết bảo mật
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
17 (1) 2022
17 (1) 2022
Phát hành ngày:
2022-03-18
Bài viết
Giải pháp thúc đẩy chuyển đổi sản xuất lúa theo hướng hữu cơ tại Đồng bằng sông Cửu Long: Nghiên cứu trường hợp tỉnh Vĩnh Long và các ngụ ý chính sách
Khổng Tiến Dũng
5-18
PDF
Lựa chọn các kỹ thuật trồng nấm rơm của các nông hộ trồng nấm rơm ở Đồng bằng sông Cửu Long
Phạm Thị Gấm Nhung, Võ Thanh Danh
19-30
PDF
Thể chế và phát triển kinh tế: Minh chứng ở Việt Nam
Trần Phạm Khánh Toàn, Trương Trung Trực
31-44
PDF
Áp dụng “Bộ tiêu chí đánh giá điểm đến du lịch” đối với Danh thắng Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Lê Thái Phượng , Lê Ngọc Nhất
45-53
PDF
Vận dụng phương pháp DEMATEL đánh giá rủi ro COVID-19 tới chuỗi cung ứng thực phẩm tại Việt Nam
Tôn Nguyễn Trọng Hiền, Nguyễn Quỳnh Mai
54-64
PDF
Ảnh hưởng của văn hoá doanh nghiệp đến kết quả thực hiện công việc của người lao động tại Công ty cổ phẩn bất động sản Okamura Sanyo
Huỳnh Thị Thu Sương , Lê Thị Thu Hường
65-74
PDF
Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong ngành ngân hàng: Trường hợp các ngân hàng thương mại tại tỉnh Quảng Ngãi
Nguyễn Thị Như Mai, Phạm Thị Lan Hương, Ngô Thị Khuê Thư
75-90
PDF
Giá trị cảm nhận, chất lượng mối quan hệ và sự gắn kết của khách hàng trong bối cảnh dịch vụ nhà hàng
Nguyễn Hữu Khôi
91-102
PDF
Tác động của nhận thức về doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến ý định mua của người tiêu dùng – Một nghiên cứu trong ngành nước giải khát
Nguyễn Hoàng Sinh, Nguyễn Thị Thanh Tâm
103-115
PDF
Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội quá mức và hiệu suất công việc nhân viên ủy ban nhân dân quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Cao Minh Trí, Nguyễn Huỳnh Anh Thư, Lê Thị Ngọc Tú
116-136
PDF
Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng đồng hồ thông minh: Nghiên cứu tại Việt Nam
Lê Quang Huy, Đỗ Thị Dung
137-155
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top