Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Trang chủ
Hiện hành
Số cũ
Giới thiệu
Giới thiệu về Tạp chí
Nộp bài
Cam kết bảo mật
Search
Search
Số mới ra
18(3)2023
Phát hành ngày:
2023-08-18
Bài viết
Ảnh hưởng của cơ cấu tổ chức đến động lực làm việc, sự gắn kết và hiệu suất công việc của nhân viên y tế công lập thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Lý Khoa Đăng, Mai Ngọc Khương
5-17
PDF
Ảnh hưởng của các yếu tố giáo dục khởi nghiệp và niềm tin vào năng lực bản thân đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ngành du lịch
Trịnh Thị Hà
18-31
PDF
Ảnh hưởng của marketing hỗn hợp đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Hải Quang
32-44
PDF
Màu sắc bao bì sản phẩm nước giải khát ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng tại cửa hàng tiện lợi trên địa bàn Thành phồ Hồ Chí Minh
Nguyễn Nhật Đình Duy, Hoàng Cửu Long
45-63
PDF
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng: Sự khác biệt giữa thế hệ gen Y và Z
Nguyễn Hồng Quân, Lý Thị Thu Trang
64-80
PDF
Tác động của trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành: Trường hợp nghiên cứu tại các hãng hàng không giá rẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Bùi Nhất Vương, Nguyễn Thị Kim Ngân, Lê Thị Châu Kha, Nguyễn Mai Duy
81-93
PDF
Xác định các khía cạnh ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ khách hàng trực tuyến dựa vào khai thác dữ liệu phi cấu trúc
Lê Triệu Tuấn, Phạm Minh Hoàn
94-107
PDF
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ giao hàng với sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong thương mại điện tử bán lẻ tại Thành phố Cần Thơ
Lê Trung Ngọc Phát, Từ Thị Như Ý, Nguyễn Kim Hạnh
108-122
PDF
Mối quan hệ giữa niềm tin thương hiệu và ý định truyền miệng tích cực qua Internet
Phan Tấn Lực
123-134
PDF
Ứng dụng mô hình B-score phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến rủi ro tài chính tại các doanh nghiệp y tế niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Vũ Thị Hậu
135-146
PDF
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục làm việc của bác sĩ sau khi nghỉ hưu trong bệnh viện tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Phạm Thị Thúy Hằng, Bùi Thị Ngọc Bé
147-161
PDF
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tiếp nhận truyền miệng điện tử trên kênh đại lý du lịch trực tuyến
Hoàng Thị Phương Thảo, Trần Diệu Hằng
162-174
PDF
Xem tất cả
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top