HIỆU QUẢ TÂM LÝ KHI HỌC GIÁO DỤC THỂ CHẤTCỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Từ khóa:
Tâm lý, Giáo dục thể chất, Sinh viên, Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh
Tóm tắt
Nghiên cứu này được thực hiện trên cơ
sở tổng hợp các tài liệu về tâm lý thông qua thang
đánh giá trầm cảm thanh thiếu niên RAD 10 – 20
để đánh giá hiệu quả tâm lý khi học Giáo dục thể
chất của sinh viên Đại học Kinh Tế thành phố Hồ
Chí Minh. Công trình đã sử dụng các phương pháp
và kiểm định có hàm lượng khoa học cao để xác
định được 2 nhân tố và 30 biến quan sát đều đảm
bảo độ tin cậy, sau quá trình học tập đã cho thấy
hiệu quả tâm lý tốt sau khi học chương trình Giáo
dục thể chất của sinh viên Đại học Kinh Tế thành
phố Hồ Chí Minh.