ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG THỂ LỰC CHUYÊN MÔN CỦA HỌC VIÊN NAM NĂM THỨ TƯ CHUYÊN NGÀNH CỨU NẠN, CỨU HỘ TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY
Từ khóa:
Thể lực chuyên môn; nam học viên năm thứ tư; Đại học Phòng cháy, Chữa cháy; chuyên ngành cứu nạn, cứu hộ.
Tóm tắt
Để phát triển thể lực chuyên môn cho
học viên trường Đại học Phòng cháy, chữa cháy
có hiệu quả đòi hỏi phối hợp sử dụng các phương
pháp và lựa chọn phương tiện một cách khoa học,
phù hợp với đặc điểm của học viên. Kết quả nghiên
cứu đã đánh giá được thực trạng thể lực chuyên
môn của học viên nam năm thứ tư chuyên ngành
cứu nạn, cứu hộ trường Đại học Phòng cháy, chữa
cháy, làm cơ sở để ứng dụng hệ thống bài tập phát
triển thể lực chuyên môn cho học viên trong quá
trình đào tạo.