THỰC TRẠNG GIẢNG DẠY KỸ THUẬT ĐỘNG TÁC NHÀO LỘN CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI

  • ThS. Nguyễn Thị Minh Hiền
Từ khóa: Thực trạng; giảng dạy kỹ thuật; Thể dục; Giáo dục thể chất; trường Đại học sư phạm Hà Nội

Tóm tắt

Kết quả đánh giá thực trạng công tác
giảng dạy kỹ thuật động tác nhào lộn cho sinh
viên chuyên ngành Giáo dục thể chất (GDTC) của
trường Đại học sư phạm Hà Nội (ĐHSPHN) sẽ
là cơ sở khoa học trong việc xây dựng hệ thống
bài tập rèn luyện kỹ thuật nhào lộn trong dạy học
chuyên ngành GDTC của Trường ĐHSPHN nhằm
nâng cao chất lượng công tác giảng dạy môn thể
dục và phương pháp giảng dạy (PPGD) nói riêng
và hiệu quả công tác giáo dục thể chất nói chungcủa trường ĐHSPHN.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2024-03-27
Chuyên mục
THỂ THAO CHO MỌI NGƯỜI