Thực trạng và các giải pháp nâng cao hiệu quả giảng dạy giáo dục thể chất nâng cao cho sinh viên Đại học Đà Nẵng

  • TS. Trần Lê Nhật Quang
  • TS. Phạm Hoàng Tùng
Từ khóa: thực trạng, giải pháp, Giáo dục Thể chất, lớp nâng cao, sinh viên Đại học Đà Nẵng.

Tóm tắt

Sử dụng phương pháp tham khảo tài liệu,
phương pháp quan sát, điều tra xã hội học, phỏng
vấn trực tiếp và toán học thống kê để đánh giá
thực trạng hoạt động tập luyện ở các lớp nâng cao
tại một số trường trực thuộc Đại học Đà Nẵng
(ĐHĐN), trên các mặt: thực trạng về chương
trình giảng dạy Giáo dục thể chất (GDTC) nâng
cao tại ĐHĐN, thực trạng cơ sở vật chất; thực
trạng đội ngũ giảng viên (GV), thực trạng về trình
độ và kết quả học tập của sinh viên (SV) các lớp
GDTC nâng cao, từ đó đề xuất một số giải pháp
phát triển hiệu quả giảng dạy ở các lớp nâng cao
tại các trường trực thuộc ĐHĐN.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-12-22
Chuyên mục
THỂ THAO CHO MỌI NGƯỜI