ĐỘNG LỰC BÊN NGOÀI VÀ ĐỘNG LỰC NỘI TẠI CỦA SINH VIÊN HỌC NGOẠI NGỮ TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG LẬP TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

  • Le Hong Linh
Từ khóa: đại học công lập, động lực bên ngoài, động lực nội tại, học tiếng Anh

Tóm tắt

Bài báo đưa ra các lý do sinh viên của các trường đại học công lập ở thành phố
Hồ Chí Minh học tiếng Anh và cũng xem xét mối quan hệ giữa các yếu tố động lực bên
ngoài và nội tại của sinh viên trong việc học tiếng Anh. Kết quả của nghiên cứu cho
thấy rằng tất cả các yếu tố giá trị của động cơ là định hướng mục tiêu, giá trị nhiệm vụ;
Kiểm soát niềm tin học tập, Khả năng tự học để học và thực hiện. Kết quả của nghiên
cứu cho thấy rằng cả năm giá trị của các thành phần động lực, cụ thể là định hướng
mục tiêu, giá trị nhiệm vụ; kiểm soát niềm tin học tập, khả năng tự học để học và thực
hiện; các thử nghiệm có liên quan đáng kể đến động lực bên ngoài cũng như định hướng
mục tiêu và giá trị nhiệm vụ có liên quan đáng kể đến động lực nội tại.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-08-06