NHẬN BIẾT PHONG CÁCH HỌC CỦA HỌC SINH LỚP 11 ĐỂ PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG NGHE TẠI TRƯỜNG QUỐC HỌC

  • Nguyen Thi Dieu Hien
Từ khóa: các lợi ích, kĩ năng nghe, nhận biết, phong cách học

Tóm tắt

Đề tài “Nhận biết phong cách học của học sinh lớp 11 để phát triển kĩ năng nghe
tại trường Quốc Học” được thực hiện nhằm cung cấp tính hiệu quả của việc dạy và học kĩ
năng nghe cho học sinh lớp 11. Phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng được sử
dụng trong bài nghiên cứu này nhằm phân tích các quan sát, phỏng vấn và các câu hỏi từ 90
học sinh lớp 11 và 10 giáo viên tiếng Anh trường Quốc Học, nhằm nhận biết các khía cạnh
liên quan đến dạy và học nghe.Kết quả nghiên cứu bao gồm: (1) Phong cách học ảnh hưởng
đến kết quả học nghe; (2): Nhận biết phong cách học mang lại những lợi ích đáng kể trong
việc dạy và học nghe.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-08-05