NÂNG CAO HIỆU QUẢ SỬ DỤNG CÁC CẤU TRÚC ĐẢO NGỮ TRONG BÀI VIẾT LUẬN TIẾNG ANH HỌC THUẬT CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÁI NGUYÊN

  • Tran Thi Yen Thai Nguyen University of Education

Tóm tắt

Đảo ngữ là một trong những yếu tố góp phần vào sự đa dạng cấu trúc và ngữ pháp của một bài viết Tiếng Anh học thuật; tuy nhiên, có thể thấy từ kết quả của một số bài viết học thuật của sinh viên chuyên ngữ Đại học Sư phạm Thái Nguyên (TUE), các cấu trúc đảo ngữ hiếm khi được sử dụng. Do đó, nghiên cứu này đã được tiến hành để điều tra thực trạng sử dụng các cấu trúc đảo ngữ của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại TUE, từ đó tìm ra những khó khăn chung mà sinh viên phải đối mặt, nguyên nhân của những khó khăn, cũng như đề xuất giải pháp để khắc phục khó khăn. Nghiên cứu định tính kết hợp với định lượng được tiến hành với sự tham gia của 5 giảng viên tiếng Anh và 103 sinh viên chuyên ngành tiếng Anh năm thứ ba và năm thứ tư

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-07-29