Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Home
About
VJOL Support Center
Contact
Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa
Home
About
Submissions
Current
Archives
Search
Search
Home
/
Archives
/
Vol. 3 No. 2 (2019): TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA
Vol. 3 No. 2 (2019): TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA
Published:
2020-04-23
Full Issue
TÁC ĐỘNG CỦA ĐỀ ÁN NGOẠI NGỮ QUỐ (Vietnamese)
TÁC ĐỘNG CỦA ĐỀ ÁN NGOẠI NGỮ QUỐC GIA ĐỐI VỚI NHẬN THỨC, KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TIỂU HỌC
MỘT SỐ THỦ PHÁP DỊCH GẮN VỚI LOẠI HÌNH VĂN BẢN VÀ KHẢO SÁT CÁC THỦ PHÁP DỊCH TRONG BẢN DỊCH TRUYỆN CỔ TÍCH “NÀNG BẠCH TUYẾT” TỪ TIẾNG ĐỨC SANG TIẾNG VIỆT
PRAGMATIC FUNCTIONS OF SELF-REPAIR IN CONVERSATIONS FROM VIETNAMESE TELEVISION FILMS
SỬ DỤNG HOẠT ĐỘNG NHÓM ĐỂ TĂNG CƯỜNG TÍNH TÍCH CỰC VÀ CHỦ ĐỘNG TRONG CÁC GIỜ HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TIẾNG ANH NĂM THỨ NHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI HÀ NỘI
STRATEGIES FOR TRANSLATING VIETNAMESE CULTURE-SPECIFIC ITEMS IN TOURIST MATERIALS INTO ENGLISH
NGHIÊN CỨU VIỆC SỬ DỤNG CHỈ NGÔN KẾT NỐI TIẾNG PHÁP TRONG CÁC BÀI VIẾT CỦA SINH VIÊN KHOA TIẾNG PHÁP, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾ
EXPERIENCES AND PERSPECTIVES OF IN-SERVICE TEACHERS OF ENGLISH AT LOWER SECONDARY SCHOOLS TOWARDS THE PRACTICE OF CULTURE TEACHING IN ENGLISH LANGUAGE CLASSROOMS
THỰC TẾ SỬ DỤNG TÀI LIỆU BỔ TRỢ TẠI CÁC LỚP TIẾNG ANH CƠ BẢN BẬC 3/6 Ở KHOA TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾ
READING STATIONS: A TRANSITIONAL ACTIVITY TO EXTENSIVE READING
PDF
THE EFFECTS OF COGNITIVE READING STRATEGIES INSTRUCTION (CRSI) ON STUDENTS’ READING COMPREHENSION AND THEIR ATTITUDES TOWARDS CRSI AT THE LANGUAGE SCHOOL
NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG DỮ LIỆU THUẬT NGỮ TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH TẠO HÌNH ĐA PHƯƠNG TIỆN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGHỆ THUẬT, ĐẠI HỌC HUẾ
LỒNG GHÉP YẾU TỐ VĂN HÓA HUẾ TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG VIỆT CHO SINH VIÊN NƯỚC NGOÀI ĐẾN HỌC TẠI HUẾ
Register
Login
Search
Search
Language
English
Vietnamese
Make a Submission
Information
For Readers
For Authors
For Librarians
Home
About
VJOL Support Center
Contact
Back To Top