NHẬN THỨC CỦA GIÁO VIÊN VỀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THÍCH ỨNG VỚI PHONG CÁCH HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN

  • Minh Thu Le
Từ khóa: Phong cách học tập, thích ứng, học viên trong môi trường tiếng Anh là ngoại ngữ

Tóm tắt

Nghiên cứu này nhằm điều tra nhận thức của giáo viên về tầm quan trọng của việc thích ứng với phong cách học của sinh viên tại một Trung tâm Ngoại ngữ ở Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Dữ liệu được thu thập thông qua bảng câu hỏi. Cụ thể là 50 giáo viên trả lời bảng câu hỏi. Những giáo viên này có độ tuổi từ 24 đến 55 tuổi. Tất cả đều tốt nghiệp đại học hoặc thạc sĩ về giảng dạy tiếng Anh. Họ đang giảng dạy tiếng Anh tại Trung tâm Ngoại ngữ trường Đại học Cần Thơ. Kết quả chỉ ra rằng giáo viên thể hiện nhận thức tích cực về tầm quan trọng của việc thích ứng với phong cách học của sinh viên. Giáo viên tham gia nghiên cứu khẳng định rằng việc thích ứng với phong cách học tập của sinh viên đã nâng cao khả năng tương tác, ghi nhớ kiến thức và cải thiện kết quả học tập giữa các sinh viên. Các kết quả nghiên cứu đã đóng góp vào việc vận dụng nhiều kỹ thuật giảng dạy khác nhau, đồng thời đưa ra các đề xuất cho các nghiên cứu trong tương lai về lĩnh vực này.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-11-18