Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 4 Số. 3 (2017): Số 03 (15) THÁNG 9/2017
Tập. 4 Số. 3 (2017): Số 03 (15) THÁNG 9/2017
Phát hành ngày:
2024-01-29
Bài viết
ĐẶC ĐIỂM GIÁ TRỊ TÂM LÝ – XÃ HỘI TRONG QUÁ TRÌNH ĐỊNH HƯỚNG NHÂN CÁCH CỦA SINH VIÊN VIỆT NAM ĐANG HỌC TẬP TẠI LIÊN BANG NGA
СЕРГЕЙ ИВАНОВИЧ КУДИНОВ
1
ĐA DẠNG HÓA CÁC HÌNH THỨC ĐÁNH GIÁ QUÁ TRÌNH Ở BẬC ĐẠI HỌC
HÀ NGUYỄN DUY MỘNG
10
ẢNH HƯỞNG CỦA ĐỘNG CƠ VÀ VIỆC SỬ DỤNG CÁC CHIẾN LƯỢC HỌC TẬP ĐỐI VỚI NHẬN THỨC VỀ TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN TRƢỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI
HẰNG BÙI THỊ THÚY
20
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC – XU THẾ DẠY HỌC HIỆN ĐẠI
KIỂM TRẦN
34
QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ VIÊN CHỨC HÀNH CHÍNH VÀ SỰ GẮN KẾT CỦA ĐỘI NGŨ NÀY VỚI CÁC ĐẠI HỌC VÙNG Ở VIỆT NAM
KIÊN PHẠM THẾ
41
XÂY DỰNG VÀ VẬN DỤNG HỆ THỐNG CÂU HỎI PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỌC HIỂU TRONG DẠY HỌC TÁC PHẨM VĂN CHƯƠNG CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
MINH NGUYỄN THỊ QUỐC
52
GIÁO DỤC ĐẠI HỌC VIỆT NAM TRONG XU THẾ TOÀN CẦU HÓA VÀ HỘI NHẬP QUỐC TẾ
PHÚ BÙI VIỆT
59
KINH NGHIỆM XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH CHÍNH TRỊ TƯ TƯỞNG Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CỦA TRUNG QUỐC VÀ BÀI HỌC CHO VIỆT NAM
PHƯỢNG ĐINH THỊ
65
MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO CHUYÊN MÔN CỦA GIẢNG VIÊN TRONG THẾ KỶ XXI
QUẢNG LÊ ĐỨC
72
THỰC TRẠNG CÔNG TÁC HƯỚNG NGHIỆP TẠI CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KIÊN GIANG VÀ MỘT SỐ KIẾN NGHỊ, ĐỀ XUẤT
QUÂN BÙI HỒNG
80
PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG MỀM CHO SINH VIÊN VIỆT NAM THEO XU HƯỚNG HỘI NHẬP VÀ TOÀN CẦU HÓA GIÁO DỤC ĐẠI HỌC
THANH LU TÙNG
87
XÂY DỰNG ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC TRONG BỐI CẢNH TOÀN CẦU HÓA
THỦY CAO THỊ CHÂU
96
CẢI TIẾN GIẢNG DẠY TÂM LÝ HỌC Ở TRƯỜNG SƯ PHẠM THEO ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP ỨNG DỤNG
TUYẾN NGUYỄN HUY
100
NHỮNG LỖI PHỔ BIẾN TRONG KỸ NĂNG NÓI CỦA SINH VIÊN KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH ĐỊNH
TRANG NGUYỄN HOÀNG
106
ĐẠI HỌC CHÂU Á TRƯỚC NHỮNG TÁC ĐỘNG CỦA TOÀN CẦU HÓA – TRƯỜNG HỢP NHẬT BẢN
TRÂN NGÔ HUYỀN
113
EGRA – CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ KỸ NĂNG ĐỌC CỦA HỌC SINH ĐẦU CẤP TIỂU HỌC VÀ QUÁ TRÌNH THỬ NGHIỆM ỨNG DỤNG TẠI VIỆT NAM
TRÍ NGUYỄN
123
ĐÁNH GIÁ XÁC THỰC KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN TRONG DẠY HỌC TIẾP CẬN NĂNG LỰC THỰC HIỆN Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC
TRUNG TRẦN
129
PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TRUYỀN THỐNG VÀ PHI TRUYỀN THỐNG TRONG GIÁO DỤC ĐẠI HỌC HIỆN NAY
VẬN VŨ HỒNG
139
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 11 tỉnh An Giang thông qua bài tập phân hóa phần Hiđrocacbon no Hóa học
VINH TRANG QUANG
146
PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH MÔN HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG NĂNG LỰC LÀM CƠ SỞ CHO DẠY HỌC PHÁT HUY SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH
YẾN DƯƠNG THỊ HOÀNG
155
XÂY DỰNG VÀ DUY TRÌ VĂN HÓA CHẤT LƯỢNG TRONG CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM HIỆN NAY
HƯNG NGUYỄN TẤN
162
PHÁT TRIỂN CHUYÊN MÔN GIẢNG VIÊN - NHU CẦU CẤP THIẾT ĐỐI VỚI GIÁO DỤC ĐẠI HỌC VIỆT NAM TRONG THỜI KỲ HỘI NHẬP QUỐC TẾ
NAM HOÀNG KHOA
168
ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP MỜ TOPSIS TRONG ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG GIẢNG DẠY CỦA GIẢNG VIÊN CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG, ĐẠI HỌC
QUYẾT NGUYỄN
174
TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ QUYỀN LỰC CHÍNH TRỊ VÀ Ý NGHĨA ĐỐI VỚI VIỆC XÂY DỰNG NHÀ NƯỚC PHÁP QUYỀN CỦA DÂN, DO DÂN, VÌ DÂN
HIỀN BÙI THỊ THU
182
CẦN SỰ CHUẨN BỊ CẤP BÁCH CHO VIỆC ĐỔI MỚI CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG HIỆN NAY
DŨNG BÙI XUÂN
189
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN TRÊN QUAN ĐIỂM TIẾP CẬN QUẢN LÝ DỰA VÀO NHÀ TRƯỜNG
TIÊN PHẠM ĐÀO
198
QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC THEO MÔ HÌNH FEAR TRONG CÔNG TÁC KẾ TOÁN NGÂN SÁCH LĨNH VỰC KHOA HỌC CÔNG NGHỆ
HUY PHẠM QUANG
199
NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ NHÀ NƢỚC ĐỐI VỚI CƠ SỞ GIÁO DỤC TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NGOÀI CÔNG LẬP TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
THƯƠNG LÊ THỊ HOÀI
206
VIỆC ĐỔI MỚI CHƯƠNG TRÌNH CUỐI CẤP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG Ở PHÁP TRƯỜNG HỢP MÔN TIẾNG ANH
THẮNG NGUYỄN QUỐC
216
GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO TRẺ LỚP LÁ 5 – 6 TUỔI TẠI TRƯỜNG MẦM NON
ANH NGUYỄN THỊ HOÀNG
226
Hình thức tổ chức giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tại các trường trung học phổ thông công lập ở quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
CƯỜNG NGUYỄN HUY
233
XÂY DỰNG VĂN HÓA CHẤT LƯỢNG TẠI TRƯỜNG CÁN BỘ QUẢN LÝ GIÁO DỤC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
TUẤN NGUYỄN DOÃN
239
THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG CHO CÁN BỘ QUẢN LÝ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CÁC TỈNH TÂY NGUYÊN
ANH HỒ SỸ
248
ĐẶC ĐIỂM MÔ HÌNH LIÊN KẾT ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC TẠI CÁC TRUNG TÂM GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN CẤP TỈNH
NAM ĐÀO HOÀNG
260
THỰC TRẠNG GIÁO DỤC Ý THỨC BẢO VỆ BẢN THÂN CHO TRẺ TRƯỜNG MẦM NON VÀNH KHUYÊN QUẬN THỦ ĐỨC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
HẰNG NGUYỄN THỊ
264
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
English
Vietnamese
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top