Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Trang chủ
Hiện hành
Số cũ
Giới thiệu
Giới thiệu về Tạp chí
Nộp bài
Cam kết bảo mật
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
8 (3) 2013
8 (3) 2013
Phát hành ngày:
2021-05-12
Bài viết
Hài lòng khách hàng sau khi lỗi dịch vụ được khắc phục - Một tiếp cận theo lý thuyết công bằng
Thảo Võ Thị Thanh , Thúy Phạm Ngọc
3
PDF
Tinh thần doanh nhân và các yếu tố ảnh hưởng - Một nghiên cứu trong sinh viên ngành Kinh tế - Quản lý tại Thành phố Hồ Chí Minh
Liên Dương Thị Ngọc, Tuấn Nguyễn Văn , Anh Lê Đức
14
PDF
Dự định của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình di động
Thảo Hoàng Thị Phương
26
PDF
Các nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nữ công nhân xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Dung Huỳnh Ngọc , Văn Lưu Trường
39
PDF
Tác động của chính sách đòn bẩy tài chính, mức độ đầu tư và chính sách tài trợ vốn lưu chuyển đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp: Trường hợp các công ty niêm yết thủy sản Việt Nam
Đức Vũ Hữu , Thanh Trần Tuyết , Thảo Phạm Thị Phương, Ngọc Trần Minh
50
PDF
Giá trị cảm nhận, sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng - Một nghiên cứu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
Anh Lê Đức , Liên Dương Thị Ngọc
65
PDF
Phân tích giá thành sản xuất của dự án phong điện đảo Phú Quý theo phương pháp giá năng lượng quy dẫn(LCOE)
Cường Nguyễn Hùng , Dũng Trần Ngọc , Anh Nguyễn Hoàng , Dung Nguyễn Thị Thùy
76
PDF
Ảnh hưởng của quản trị tài chính đến hiệu quả của hoạt động doanh nghiệp
Kiều Nguyễn Minh , Huệ Nguyễn Thị Hồng
86
PDF
Phát triển kinh tế tri thức ở Việt Nam thực trạng và giải pháp
Hương Nguyễn Thị Ngọc
97
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top