Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Trang chủ
Hiện hành
Số cũ
Giới thiệu
Giới thiệu về Tạp chí
Nộp bài
Cam kết bảo mật
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
18 (1) 2023
18 (1) 2023
Phát hành ngày:
2023-04-28
Bài viết
Ảnh hưởng của chiến lược tiếp thị 4Ps xanh đến quyết định mua sản phẩm xanh: Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
Văn Đức Chí Vũ, Nguyễn Viết Bằng
160-172
PDF
Hành vi mua hàng tích trữ của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh trong đại dịch Covid-19
Thái Trí Dũng, Nguyễn Quốc Huy, Nguyễn Thị Quỳnh Mai, Phan Thị Hiếu, Đặng Thị Thanh Hằng, Bùi Thị Thanh Khanh
146-159
PDF
Ảnh hưởng của các chức năng thương mại mạng xã hội lên ý định tiếp tục mua hàng thời trang trực tuyến
Nguyễn Thanh Vương, Phạm Quốc Trung
128-145
PDF
Tác động của công bằng tổ chức đến kết quả công việc: Vai trò trung gian của gắn kết công việc
Vũ Quốc Thông, Trần Phạm Khánh Toàn
109-127
PDF
Sự chứng thực của người nổi tiếng tác động lên thái độ và ý định mua hàng của người tiêu dùng: Vai trò trung gian của tương tác xã hội
Nguyễn Hoàng Sinh, Nguyễn Minh Hiền
92-108
PDF
Ảnh hưởng của mối quan tâm sức khỏe đến quyết định lựa chọn hình thức mua sắm trực tuyến trong mùa dịch bệnh Covid-19
Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
79-91
PDF
Tác động của digital marketing đến hiệu quả kinh doanh của cá thể kinh doanh tại Thành phố Hồ Chí Minh
Lê Thị Tuyết Thanh, Lê Thị Khánh Tường, Trần Thanh Nam
66-78
PDF
Tác động của năng lực lãnh đạo lên học tập tổ chức và hiệu suất doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch
Mai Ngọc Khương, Nguyễn Thị Hồng Vân, Đỗ Thanh Tùng
50-65
PDF
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên trường Đại học Kiên Giang
Nguyễn Thị Mỹ Linh, Trần Thị Huỳnh Lê, Lê Phương Ngọc Hiền, Nguyễn Hoài Thương, Nguyễn Thị Thúy An
35-49
PDF
Vốn trí tuệ, quản trị công ty và trách nhiệm xã hội doanh nghiệp tại Việt Nam
Vân Thị Hồng Loan, Võ Hồng Đức, Hoàng Thị Thu Hiền, Trần Phú Ngọc
21-34
PDF
Vai trò trung gian của hành vi công dân trong tổ chức trong mối quan hệ giữa động lực làm việc và kết quả làm việc
Nguyễn Ngọc Duy Phương, Mai Thanh Hoài, Nguyễn Hồng Huân
5-20
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top