ĐÁNH GIÁ NHU CẦU HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI VIỆC CẢI TIẾN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÀ LẠT

  • TS. Phan Bửu Tú
Từ khóa: Giáo dục thể chất, đánh giá, nhu cầu học tập, Đại học Đà Lạt

Tóm tắt

Bài báo tập trung vào việc đánh giá nhu
cầu học tập của sinh viên đối với chương trình
Giáo dục thể chất (Chương trình) tại trường Đại
học Đà Lạt, với mục đích cải tiến Chương trình
để đáp ứng tốt hơn nhu cầu học tập của sinh viên.
Kết quả nghiên cứu cho thấy Chương trình đang
trở nên lỗi thời và cần được cải tiến. Đồng thời,
cũng nắm bắt được nhu cầu, mong muốn của sinh
viên đối với Chương trình mới tại Đại học Đà Lạt.
Nghiên cứu này đóng góp quan trọng cho việc
nâng cao chất lượng giáo dục tại Đại học Đà Lạt,
giúp sinh viên có động lực học tập tốt hơn và hứng
thú hơn đối với môn học Giáo dục thể chất.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2024-03-27
Chuyên mục
THỂ THAO CHO MỌI NGƯỜI