ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CÁC HỌC PHẦN TRONG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGÀNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT CỦA KHOA GIÁO DỤC THỂ CHẤT - ĐẠI HỌC HUẾ TRÊN CƠ SỞ PHẢN HỒI CỦA NGƯỜI HỌC

  • TS. Lê Cát Nguyên
  • TS. Lê Trần Quang
  • ThS. Trịnh Xuân Hồng
Từ khóa: Đánh giá, tính hiệu quả, phản hồi, học phần, giáo dục thể chất.

Tóm tắt

Đánh giá chương trình đào tạo
(CTĐT) đóng vai trò quan trọng trong toàn bộ
quá trình xây dựng và phát triển chương trình
(CT). Tính hiệu quả của một CTĐT được đánh
giá trên nhiều khía cạnh, trong đó việc thu thập
thông tin phản hồi của các bên liên quan được
sử dụng làm căn cứ để thiết kế và phát triển
CT. Dựa trên kết quả khảo sát ý kiến phản hồi
của 43 sinh viên (SV) ngành Giáo dục thể chất
(GDTC) về các học phần (HP) trong ngành
học, bài báo bước đầu đánh giá tính hiệu quả
của các HP trong CTĐT trên hai phương diện:
mức độ cần thiết các HP và mức độ hợp lý số
tín chỉ (TC) các HP, từ đó đưa ra những kiến
nghị cho việc cải tiến CTĐT ngành GDTC
trong thời gian tới.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-10-25
Chuyên mục
THỂ THAO CHO MỌI NGƯỜI