ĐÁNH GIÁ TÍNH TÍCH CỰC CỦA HỌC SINH NỮ TRONG GIỜ HỌC GIÁO DỤC THỂ CHẤT TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM MẦM NON ĐẮKLẮK

  • Tạp chí Khoa học Thể thao Viện Khoa học Thể dục thể thao www.vkhtdtt.vn
Từ khóa: Tính tích cực; Biện pháp; Học sinh; Giáo dục thể chất.

Tóm tắt

Đánh giá tính tích cực của học sinh
nữ trong giờ học Giáo dục thể chất nhằm xác
định các biện pháp phù hợp để cải thiện tính
tích cực của học sinh, góp phần nâng cao chất
lượng giảng dạy môn học Giáo dục thể chất
của Trường Cao đẳng Sư phạm Mầm Non
ĐắkLắk. Từ đây, bài báo đã xác định 6 biện
pháp tác động thực nghiệm để nâng cao tích tự
giác, tích cực cho sinh viên trong giờ học
GDTC. Kết luận: Tính tích cực của học sinh
nữ hệ trung cấp mầm non có vai trò quan trọng
để nâng cao chất lượng giảng dạy môn học
GDTC và để nâng cao tính tích cực của học
sinh trong giờ học GDTC thì phải sử dụng các
biện pháp tác động phù hợp.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-10-25
Chuyên mục
THỂ THAO CHO MỌI NGƯỜI