KHẢO SÁT HOẠT ĐỘNG GIẢNG DẠY, ĐÁNH GIÁ THƯỜNG XUYÊN CỦA GIẢNG VIÊN TRUNG TÂM GIÁO DỤC THỂ CHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÁNH HÒA

  • TS. Nguyễn Nam Phú
  • ThS. Huỳnh Thị Thủy Uyên
Từ khóa: Hoạt động giảng dạy; Giáo dục thể chất; Sinh viên; Giảng viên; rường Đại học Khánh Hòa…

Tóm tắt

Sử dụng phương pháp phân tích
Cronbach’s Alpha kiểm tra độ tin cậy của
thang đo và phân tích thống kê mô tả các yếu
tố, nghiên cúu tiến hành khảo sát 791 sinh
viên về hoạt động giảng dạy và đánh giá
thường xuyên của giảng viên Trung tâm giáo
dục thể chất trường Đại học Khánh Hoà
(ĐHKH). Nghiên cứu đã cho thấy sinh viên
đánh giá “rất hài lòng” yếu tố “Thông tin về
học phần, môn học”, “Tác phong sư phạm
của GV”; và “hài lòng” ở các yếu tố “Hoạt
động giảng dạy của GV”; “Hoạt động đánh
giá thường xuyên của GV”. Kết quả nghiên
cứu là cơ sở để giảng viên và Lãnh đạo Trung
tâm đưa ra giải pháp, phương pháp cải tiến
nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy đáp ứng
yêu cầu Bảo đảm chất lượng của Nhà Trường
và nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên
trường ĐHKH.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-10-24
Chuyên mục
THỂ THAO CHO MỌI NGƯỜI