XÂY DỰNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP MÔN HỌC GIÁO DỤC THỂ CHẤT CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC LAO ĐỘNG - XÃ HỘI

  • ThS. Vũ Thanh Hiền
  • ThS. Bùi Như Ý
Từ khóa: Xây dựng; Tiêu chí đánh giá; Môn học giáo dục thể chất, Trường Đại học Lao động – Xã hội...

Tóm tắt

Bằng các phương pháp nghiên cứu
khoa học Thể dục thể thao (TDTT) thường qui
như: hân tích và tổng hợp tài liệu; Phỏng vấn,
tọa đà và sử dụng chỉ số Cronbach’s Alpha,
nghiên cứu đã xác định được 01 tiêu chí đánh
giá định lượng và bảng hỏi đánh giá định tính
với 37 mục hỏi (động cơ: 12 mục hỏi, mục
đích: 05 mục hỏi và hành động học tập: 20
mục hỏi) đánh giá thực trạng hoạt động học
tập môn học giáo dục thể chất cho sinh viên
Trường Đại học Lao động – Xã hội.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-10-24
Chuyên mục
THỂ THAO CHO MỌI NGƯỜI