THỰC TRẠNG CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY MÔN GIÁO DỤC THỂ CHẤT CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI

  • PGS.TS. Phạm Đông Đức
  • ThS. Nguyễn Thế Nhiên
Từ khóa: Chương trình, giáo dục thể chất, sinh viên, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội

Tóm tắt

Bằng các phương pháp tham khảo tài
liệu, phỏng vấn và điều tra khảo sát, chúng tôi
xác định thực trạng chương trình giảng dạy môn
Giáo dục thể chất tại các trường đại học ở Việt
Nam. Trên cơ sở đó định hướng cho việc xây dựng
mô hình Giáo dục thể chất cho sinh viên không
chuyên thể dục thể thao phù hợp với điều kiện của
Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, qua đó nâng cao
chất lượng môn học Giáo dục thể chất, cũng như
công tác đào của Nhà trường.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-09-05
Chuyên mục
LÝ LUẬN & THỰC TIỄN THỂ DỤC THỂ THAO