Ứng dụng và đánh giá nhóm phương pháp dạy học lý thuyết cho sinh viên chuyên ngành bóng bàn ngành giáo dục thể chất trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh

  • TS. Lê Vương Anh
  • ThS. Nguyễn Danh Nam
Từ khóa: ứng dụng, đánh giá, nhóm phương pháp dạy học, sinh viên, chuyên ngành, bóng bàn

Tóm tắt

Bằng các phương pháp nghiên cứu thường quy,
chúng tôi tiến hành ứng dụng và đánh giá nhóm
phương pháp dạy học (PPDH) lý thuyết bao gồm
7 PPDH: thuyết trình,trực quan,vấn đáp, thảo
luận nhóm, tự học, tham quan thực tế, sử dụng
công nghệ (phần mền Simi motion 3D) cho sinh
viên (SV) chuyên ngành bóng bàn ngành giáo dục
thể chất (GDTC) trường Đại học Thể dục thể thao
Bắc Ninh (ĐHTDTTBN), kết quả cho thấy việc
dạy học bằng nhóm PPDH mới có kết quả tốt hơn
hẳn nhóm PPDH ở Bộ môn Bóng bàn trước đây
với sự khác biệt (p < 0,05).

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-12-22
Chuyên mục
THỂ THAO CHO MỌI NGƯỜI