Thực trạng khả năng chú ý có chủ định của trẻ chậm phát triển trí tuệ dạng nhẹ (6 - 9 tuổi) ở thành phố Hồ Chí Minh trong giờ học thể dục

  • NCS. Lâm Thanh Minh
  • PGS.TS. Trịnh Hữu Lộc
Từ khóa: khả năng chú ý, trẻ chậm phát triển trí tuệ, giáo dục thể chất.

Tóm tắt

Bài báo cáo nghiên cứu về thực trạng chú ý có
chủ định của trẻ chậm phát triển trí tuệ (CPTTT)
dạng nhẹ (6 - 9 tuổi) ở thành phố Hồ Chí Minh
(TPHCM) trong giờ học thể dục. Kết quả nghiên
cứu cho thấy khả năng chú ý của trẻ mở mức độ
thấp. Từng thuộc tính của chú ý cũng ở mức độ
thấp. Kết quả này ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu
quả học tập của các em. Do vậy, giáo viên (GV)
cần phải đầu tư nhiều biện pháp giáo dục phù
hợp với năng lực của các em và từng bước nâng
cao khả năng chú ý của các em.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-12-11
Chuyên mục
THỂ THAO CHO MỌI NGƯỜI