Xây dựng tiêu chí đánh giá thực trạng hoạt động học tập môn học giáo dục thể chất cho sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội

  • NCS. Nguyễn Việt Hòa
Từ khóa: xây dựng, tiêu chí, hoạt động học tập, môn học Giáo dục thể chất, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Tóm tắt

Bằng các phương pháp nghiên cứu khoa học
thể dục thể thao (TDTT) thường qui như: tổng
hợp và phân tích tài liệu, phỏng vấn các chuyên
gia và kiểm tra độ tin cậy của bảng hỏi bằng chỉ
số cronbach's alpha bài viết đã xác định được 01
tiêu chí đánh giá định lượng và bảng hỏi đánh giá
định tính với 37 mục hỏi (động cơ: 12 mục hỏi,
mục đích: 05 mục hỏi và hành động học tập: 20
mục hỏi) đánh giá thực trạng hoạt động học tập
môn học giáo dục thể chất (GDTC) cho sinh viên
(SV) Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN).

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-12-11
Chuyên mục
THỂ THAO CHO MỌI NGƯỜI