Đánh giá, xếp loại thể lực của học sinh 8 - 9 tuổi trên địa bàn thành phố Hà Nội

  • ThS. Doãn Mạnh Cường
  • Nguyễn Hải Trà
Từ khóa: giáo dục thể chất, tiểu học, thể lực, lớp 3, lớp 4.

Tóm tắt

Đặc điểm phát triển thể lực của học sinh (HS)
tiểu học là cơ sở khoa học hết sức quan trọng
trong việc xây dựng chương trình giáo dục thể
chất (GDTC), lựa chọn các nội dung, hình thức,
phương tiện tập luyện, vui chơi, giải trí vừa đảm
bảo quan điểm giáo dục phát triển thể chất ở lứa
tuổi này, vừa nâng cao tính giải trí, tự nguyện, có
hứng thú cao trong việc nâng cao hiệu quả GDTC
trong trường tiểu học.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2018-02-25
Chuyên mục
THỂ THAO CHO MỌI NGƯỜI