ĐỔI MỚI KIỂM TRA - ĐÁNH GIÁ THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỐI VỚI CÁC MÔN LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG KON TUM
Tóm tắt
Bài viết đề cập thực trạng việc kiểm tra- đánh giá (KTĐG) kết quả học tập người học đối với các môn Lý luận chính trị tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum trong thời gian vừa qua. Trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp đổi mới cách thức KTĐG theo định hướng phát triển năng lực người học.
Từ khóa: Đổi mới; kiểm tra – đánh giá; đánh giá năng lực; lý luận chính trị;