MỘT SỐ ĐỊNH HƯỚNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC MỸ THUẬT Ở TIỂU HỌC ĐÁP ỨNG CHƯƠNG TRÌNH PHỔ THÔNG 2018

  • Nguyễn Thị Mai Anh
Từ khóa: Hoạt động trải nghiệm, mỹ thuật, dạy học, phổ thông.

Tóm tắt

Đổi mới phương pháp dạy học và các hình thức tổ chức dạy học là việc làm cần
thiết nhằm đáp ứng mục tiêu giáo dục trong thời đại mới. Tổ chức hoạt động trải nghiệm
(HĐTN) trong dạy học Mỹ thuật ở tiểu học giai đoạn hiện nay cần đáp ứng được Chương
trình Giáo dục phổ thông 2018. Trong bài viết này, chúng tôi đưa ra một số định hướng
trong việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Mỹ thuật ở trường Tiểu học, qua
đó chúng ta có cái nhìn bao quát hơn với môn Mỹ thuật và hoạt động trải nghiệm ở trường
Tiểu học trong bối cảnh hiện nay.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-02-10
Chuyên mục
Bài viết