MỘT SỐ ĐỀ XUẤT TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC TRẢI NGHIỆM TRONG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN KĨ NĂNG NÓI TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TOÁN - TIẾNG ANH KHOA SƯ PHẠM TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI: MỘT CÁCH TIẾP CẬN TỚI NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG CHƯƠNG TRÌNH G

  • Trịnh Phan Thi Phong Lan
Từ khóa: chương trình giáo dục phổ thông, sư phạm Toán - Tiếng Anh, hoạt động dạy học trải nghiệm, phương pháp dạy học.

Tóm tắt

Môn Tiếng Anh là một học phần bắt buộc đối với tất cả sinh viên các ngành sư
phạm học tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Riêng với các ngành sư phạm - Tiếng Anh,
do đặc thù và mục tiêu cần đạt, môn tiếng Anh được chia tách thành các học phần kĩ năng
riêng biệt. Trong bối cảnh Chương trình giáo dục phổ thông 2018 bắt đầu được đưa vào
triển khai thực hiện trên cả nước, việc giúp sinh viên sư phạm có hướng tiếp cận cụ thể tới
chương trình này là nhiệm vụ của giảng viên giảng dạy môĩ một học phần trong chương
trình đào tạo sư phạm. Với mục đích giới thiệu cho sinh viên Sư phạm Toán - Tiếng Anh
một số mô hình tổ chức hoạt động dạy học trải nghiệm dựa trên đặc thù môn học, bài viết
sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy học phần này cho sinh viên ngành
Sư phạm Toán - Tiếng Anh.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-02-10
Chuyên mục
Bài viết