QUẢN LÝ THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC MẦM NON TẠI THỊ XÃ BẾN CÁT, TỈNH BÌNH DƯƠNG THEO QUAN ĐIỂM LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM

  • Đỗ Thị Kim Ngân
  • Đồng Văn Toàn

Abstract

Hiệu quả của việc thực hiện chương trình giáo dục mầm non và chất lượng giáo dục toàn diện cho trẻ mẫu giáo trong các trường mầm non tại thị xã Bến Cát tỉnh Bình Dương sẽ được nâng cao nếu có những biện pháp quản lý công tác tổ chức thực hiện chương trình giáo dục mầm non theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm một cách khoa học và phù hợp với thực tế giáo dục của địa phương

Tác giả

Đỗ Thị Kim Ngân
CN
Đồng Văn Toàn
TS
điểm /   đánh giá
Published
2019-10-06
Section
NGHIÊN CỨU - TRAO ĐỔI