Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 11 Số. 04 (44) (2024): Tháng 12 - 2024
Tập. 11 Số. 04 (44) (2024): Tháng 12 - 2024
Phát hành ngày:
2025-03-29
Bài viết
TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ MỐI QUAN HỆ GIỮA ĐẢNG VỚI NHÂN DÂN TRONG TÁC PHẨM "SỬA ĐỔI LỐI LÀM VIỆC" VÀ GIÁ TRỊ THỰC TIỄN
1
TÁC ĐỘNG CỦA VIỆC HỢP TÁC GIỮA DOANH NGHIỆP VÀ NHÀ TRƯỜNG ĐẾN KHẢ NĂNG ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CÔNG VIỆC CỦA SINH VIÊN SAU KHI RA TRƯỜNG
6
THỰC TRẠNG QUẢN TRỊ ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TẠI HỆ THỐNG TRƯỜNG TUỆ ĐỨC TRONG BỐI CẢNH ÁP DỤNG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
17
ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO GẮN KẾT GIỮA DOANH NGHIỆP VỚI TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐÁP ỨNG YÊU CẦU KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP
26
BIỆN PHÁP QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN NGỮ VĂN TẠI CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HUYỆN CHAMPASAK, TỈNH CHAMPASAK NƯỚC CỘNG HÒA DÂN CHỦ NHÂN DÂN LÀO
34
HỢP TÁC QUỐC TẾ TẠI TRƯỜNG CÁN BỘ QUẢN LÝ GIÁO DỤC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH: THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP
42
KHUNG NĂNG LỰC SỐ CHO GIÁO VIÊN TRUNG HỌC: KINH NGHIỆM QUỐC TẾ VÀ BÀI HỌC CHO VIỆT NAM
51
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỔ CHUYÊN MÔN Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC HUYỆN CẦN ĐƯỚC, TỈNH LONG AN
59
KHẢO SÁT THỰC TRẠNG KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ VÀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ MÔN HỌC GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH TẠI TRUNG TÂM GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH - ĐẠI HỌC HUẾ
68
CƠ SỞ LÝ LUẬN QUẢN LÝ DẠY HỌC NGỮ VĂN THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC Ở TRUNG HỌC CƠ SỞ
75
NHỮNG VẤN ĐỀ PHÁP LÝ ĐẶT RA TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ NGÀNH THƯ VIỆN KHI THỰC THI CÁC QUY ĐỊNH MỚI CỦA PHÁP LUẬT VỀ BẢN QUYỀN TÁC GIẢ THEO LUẬT SỞ HỮU TRÍ TUỆ SỬA ĐỔI NĂM 2022
84
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC STEM VÀ ĐỀ XUẤT BIỆN PHÁP QUẢN TRỊ ĐỂ PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC STEM Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
91
THỰC TRẠNG TÍCH HỢP GIẢNG DẠY LỊCH SỬ VÀ ĐẠO ĐỨC CHO CÁC HỌC PHẦN VỀ TOÁN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI
102
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HIỆU QUẢ GIÁO DỤC HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
108
BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN BẾN LỨC, TỈNH LONG AN
114
KHUNG LÍ THUYẾT LÃNH ĐẠO HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP TRONG CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ CÔNG LẬP
133
DỰ THẢO LUẬT NHÀ GIÁO – BÀN LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ
146
MỨC ĐỘ TIẾP CẬN GIÁO DỤC STEAM CỦA SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON
152
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
English
Vietnamese
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top