QUẢN LÝ CÔNG TÁC GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG QUA CÁC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO CHO HỌC SINH TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ

  • Bá Lộc Lê
Từ khóa: quản lý, giáo dục kỹ năng sống, trải nghiệm sáng tạo.

Tóm tắt

Trong những năm gần đây, qua các báo cáo tổng kết năm học, các khảo sát khoa học về quản lý công tác giáo dục kỹ năng sống ở bậc trung học cơ sở cho thấy, các trường trung học cơ sở thực hiện có hiệu quả nhất định các biện pháp quản lý công tác giáo dục kỹ năng sống qua các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, vận dụng lý luận vào thực tiễn quản lý phù hợp với từng trường trung học cơ sở để nâng cao chất lượng giáo dục nói chung, chất lượng giáo dục kỹ năng sống nói riêng. Tuy nhiên, công tác quản lý này có khi còn thực hiện chưa đồng bộ, thiếu chiều sâu, chưa thúc đẩy, động viên giáo viên và các lực lượng giáo dục tham gia. Điều này đòi hỏi phải có những biện pháp, cách làm cho phù hợp và có hiệu quả hơn trong thời gian tới.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2024-02-20