ÁP DỤNG NGUYÊN TẮC TƢƠNG THÍCH CÓ HỆ THỐNG CẢI TIẾN HOẠT ĐỘNG GIẢNG DẠY CỦA GIẢNG VIÊN
Từ khóa:
sự tương thích có hệ thống, hoạt động dạy học, kết quả học tập dự kiến, nhiệm vụ đánh giá.
Tóm tắt
Xã hội ngày càng có yêu cầu cao đối với chất lượng giáo dục đại học nên đã tạo ra nhiều áp lực trong hoạt động giảng dạy của người giảng viên. Nhằm cung cấp một biện pháp hữu ích cho việc cải tiến chất lượng dạy – học đại học bài viết này giới thiệu, hướng dẫn triển khai nguyên tắc sự tương thích có hệ thống của John Biggs và Catherine Tang vào thiết kế và tổ chức quá trình dạy học. Sử dụng phương pháp phân tích tài liệu bài viết đã đúc kết những vấn đề cốt lõi liên quan đến khái niệm, phương thức thiết kế kết quả học tập dự kiến, lựa chọn nhiệm vụ đánh giá, hoạt động dạy và học sao cho thể hiện được sự tương thích có hệ thống của các thành tố này.
điểm /
đánh giá
Phát hành ngày
2024-01-24
Chuyên mục
Bài viết