MÔ HÌNH QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC MÔN TIẾNG ANH TẠI CƠ SỞ ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC THUỘC LỰC LƯỢNG CÔNG AN NHÂN DÂN

  • Ân Nguyễn Ngọc
  • Đạt Võ Thành
Từ khóa: mô hình quản lý, lãnh đạo trao quyền, lãnh đạo chuyển đổi, đổi mới phương pháp dạy học, tiếng Anh

Tóm tắt

Xây dựng mô hình quản lý hoạt động đổi mới phương pháp dạy học môn tiếng Anh là một trong những vấn đề khoa học cần thiết trong các cơ sở đào tạo đại học thuộc lực lượng Công an nhân dân. Trên cơ sở tiếp cận hiện đại trong khoa học quản lý giáo dục, đặc biệt là tiếp cận lý thuyết mô hình quản lý sự thay đổi với quan điểm lãnh đạo trao quyền và cũng như quan điểm lãnh đạo chuyển đổi, tác giả bài viết căn cứ vào đó đề xuất mô hình quản lý hoạt động đổi mới phương pháp dạy học môn tiếng Anh nhằm đáp ứng mục tiêu đào tạo của cơ sở đào tạo nói chung và mục tiêu đào tạo ngoại ngữ - môn tiếng Anh cho sinh viên tại các cơ sở đào tạo đại học thuộc lực lượng Công an nhân dân nói riêng trong giai đoạn hiện nay và những năm tiếp theo

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-07-27