QUẢN LÝ BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN MẦM NON THEO TIẾP CẬN DỰA VÀO NHÀ TRƯỜNG

  • Thu Mai Hồng
  • Huệ Hoàng Thị Kim
Từ khóa: phát triển nghề nghiệp giáo viên, bồi dưỡng thường xuyên giáo viên, phát triển nghề nghiệp giáo viên dựa vào nhà trường, bồi dưỡng thường xuyên giáo viên dựa vào nhà trường, trường mầm non tư thục

Tóm tắt

Giáo viên cần được tham gia hoạt động học tập phát triển chuyên môn mọi nơi, mọi lúc trong bối cảnh giáo dục của nhà trường mà họ là thành viên, dựa trên chính các vấn đề nảy sinh trên lớp học và gắn trực tiếp hoạt động phát triển nghề nghiệp. Bài viết xây dựng khung lý luận về quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên trường mầm non theo tiếp cận dựa vào nhà trường (school based in-service training), từ đó kiến giải những ưu điểm và những hạn chế cần khắc phục để từng bước hoàn thiện mô hình bồi dưỡng giáo viên trường mầm non hiện nay

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-07-25