Nhãn hiệu nổi tiếng: Cơ chế bảo hộ tại Việt Nam và một số khuyến nghị

  • Nguyễn Hoàng Nam

Tóm tắt

Tại Việt Nam, nhãn hiệu nổi tiếng cần một cơ chế bảo hộ mang tính thống nhất. Bài viết tập trung tìm hiểu về nhãn hiệu nổi tiếng và cơ chế bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng hiện nay tại Việt Nam, qua đó đưa ra một số kiến nghị nhằm xây dựng cơ chế bảo hộ đối với loại nhãn hiệu này...

Tác giả

Nguyễn Hoàng Nam

Khoa Luật, Trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-01-28
Chuyên mục
DIỄN ĐÀN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ