Khu vực học: Nan đề và định hướng.

  • Phạm Hồng Tung

Tóm tắt

Thế lưỡng nan mà Khu vực học đã và đang phải đối mặt là: vấn đề định nghĩa “Khu vực học là gì?”; làm thế nào để xác lập một hệ thống lý thuyết và phương pháp, cách tiếp cận riêng, mang đặc trưng của Khu vực học. Cộng đồng khoa học thế giới vẫn đang tiếp tục thảo luận sôi nổi về tương lai của Khu vực học...

Tác giả

Phạm Hồng Tung

Viện trưởng Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển, Đại học Quốc gia Hà Nội

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-07-09
Chuyên mục
DIỄN ĐÀN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ