Sản phẩm Halal - Tiếp cận từ khía cạnh tiêu chuẩn hóa

  • Ngô Thị Ngọc Hà
  • Lê Thành Hưng

Tóm tắt

Thị trường Halal có quy mô rất lớn khi phục vụ hơn 2 tỷ người Hồi giáo trên toàn thế giới. Quy mô của thị trường này dự kiến đạt mức 1.900 tỷ vào năm 2024 và đến năm 2050 có thể tăng lên đến 15.000 tỷ USD. Chính vì vậy, ngày càng nhiều doanh nghiệp xuất khẩu trong nước quan tâm tới các tiêu chuẩn, quy chuẩn Halal để tìm cơ hội chinh phục thị trường tiềm năng này.

Tác giả

Ngô Thị Ngọc Hà

Phó Viện trưởng Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam

Lê Thành Hưng

Trưởng phòng Tiêu chuẩn Chất lượng 4, Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-04-08
Chuyên mục
DIỄN ĐÀN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ