Nghiên cứu đổi mới công tác đánh giá kết quả học tập các học phần đồ án môn học của sinh viên hệ chính quy trường Đại học Kiến trúc Hà Nội

Research on the innovation of learning outcomes assessment on formal students' projects in Hanoi Architecture University

  • Đinh Thanh Hương
Từ khóa: Đồ án môn học, nôi dung đánh giá, phương thức đánh giá, công cụ đánh giá, quy trình đánh giá, kỹ năng thể hiện, trình độ bảo vệ, Projects, assessment content, assessment method, assessment tool, assessment process, performance skills, defense ability

Tóm tắt

Đồ án môn học là bộ phận quan trọng trong chương trình đào tạo các chuyên ngành của sinh viên trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. Tuy nhiên hiện nay nội dung, phương thức, công cụ cũng như quy trình đánh giá các học phần này còn chưa đảm bảo đánh giá chính xác được năng lực của sinh viên trong việc tiếp thu kiến thức đã học, áp dụng trong thực tiễn, kỹ năng thể hiện ý tưởng, thái độ trong học tập và trình độ bảo vệ đồ án. Trong bài viết này, tác giả xin đề cập đến việc đổi mới công tác đánh giá kết quả học tập các học phần đồ án môn học của sinh viên chính quy trường ĐH Kiến trúc Hà Nội, từ đó góp phần đổi mới. nâng cao chất lượng dạy và học của Nhà trường.

Abstract

Project is an important part of the specialized training programs for students at Hanoi Architecture University. However, currently, the content, methods, tools, as well as process to evaluate the project, have not ensured an accurate assessment of students' abilities in knowledge acquirement, practical application, idea-expressing skills, learning attitudes, and protection defense, ability. In this paper, the author would like to mention the innovation of learning outcomes assessment on formal students' projects in Hanoi Architecture University, thereby contributing to innovate and improve teaching and learning quality information the University.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-01-27