Nâng cao chất lượng giảng dạy môn Phương pháp dàn dựng chương trình nghệ thuật tổng hợp cho sinh viên Sư phạm Âm nhạc (Nghiên cứu trường hợp tại Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Đăk Lăk)

  • Hoàng Thị Diễm Trinh*
  • Hoàng Thị Nam Phương
Từ khóa: Chương trình nghệ thuật, dàn dựng, nghệ thuật tổng hợp, phương pháp dàn dựng, sư phạm âm nhạc

Tóm tắt

Phương pháp dàn dựng chương trình nghệ thuật tổng hợp là một trong những môn học trọng tâm của chương trình đào tạo giáo viên sư phạm âm nhạc bậc cao đẳng và đại học. Với kinh nghiệm từ thực tiễn trong đào tạo sinh viên âm nhạc và trực tiếp giảng dạy học phần, trong bài viết này chúng tôi đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy môn Phương pháp dàn dựng chương trình nghệ thuật tổng hợp nhằm cung cấp nguồn tư liệu tham chiếu mới trong hoạt động giảng dạy học phần cho sinh viên sư phạm âm nhạc đạt hiệu quả.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-09-26
Chuyên mục
NGHIÊN CỨU