THỰC TRẠNG GIÁO DỤC KĨ NĂNG SO SÁNH CHO TRẺ MẪU GIÁO 5-6 TUỔI TẠI THÀNH PHỐ CAO LÃNH, TỈNH ĐỒNG THÁP

  • Nguyễn Thị Hồng Khoa
Từ khóa: Giáo dục kĩ năng so sánh, kĩ năng so sánh, nhận thức của giáo viên mầm non, trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi, trẻ mẫu giáo.

Tóm tắt

Phát triển kĩ năng so sánh cho trẻ là một nhiệm vụ mang ý nghĩa quan trọng và cần thiết của giáo viên mầm non. Bởi so sánh là một thao tác tư duy rất quan trọng đối với con người nói chung và trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi nói riêng. Trong bài viết, chúng tôi đã khảo sát phân tích thực trạng về giáo dục kĩ năng so sánh cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại địa bàn thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Từ đó, phân tích những kết quả cụ thể, tìm hiểu nguyên nhân và rút ra kết luận cần thiết, làm tiền đề quan trọng để đưa ra những biện pháp giáo dục kĩ năng này ở những nghiên cứu tiếp theo.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-02-16
Chuyên mục
NGHIÊN CỨU