MỘT SỐ GIẢI PHÁP XÚC TIẾN, QUẢNG BÁ SẢN PHẨM DU LỊCH ĐỒNG THÁP TRONG XU THẾ HỘI NHẬP

  • Võ Nguyên Thông*
  • Lê Thị Thanh Yến
Từ khóa: Chiến lược phát triển du lịch, phát triển sản phẩm du lịch, quảng bá sản phẩm du lịch, sản phẩm du lịch, tỉnh Đồng Tháp.

Tóm tắt

Sản phẩm du lịch luôn luôn được xem là vấn đề cốt lõi của nền kinh tế dịch vụ cần được chú trọng đầu tư nghiên cứu. Hoạt động quảng bá, tiếp thị sản phẩm du lịch là công cụ đắc lực cho việc giới thiệu các sản phẩm được xây dựng, tạo dựng được hình ảnh chân thực của du lịch Đồng Tháp và các sản phẩm du lịch Đồng Tháp, cung cấp được thông tin đúng và đủ cho đúng đối tượng cần thông tin và làm nổi bật các giá trị quan trọng nhất nhằm định vị được vị trí của du lịch Đồng Tháp và từng sản phẩm của du lịch Đồng Tháp đối với thị trường khách. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế và tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay, việc nghiên cứu xây dựng phát triển và xúc tiến, quảng bá sản phẩm du lịch là hết sức quan trọng. Trong phạm vi bài viết, chúng tôi phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp xúc tiến, quảng bá sản phẩm du lịch tại tỉnh Đồng Tháp trong xu thế hội nhập hiện nay.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-02-15
Chuyên mục
Ý KIẾN TRAO ĐỔI