Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Home
About
VJOL Support Center
Contact
Tạp chí Phát triển Kinh tế
Home
About
Submissions
Current
Archives
Search
Search
Home
/
Archives
/
Vol. 27 No. 7 (2016)
Vol. 27 No. 7 (2016)
Published:
2018-06-01
Tác động của ấn tượng thương hiệu đến ý định lựa chọn ngân hàng của khách hàng
HOÀNG HẢI YẾN, NGUYỄN THỊ HỒNG NHUNG, CAO NGỌC THỦY
26-50
Các nhân tố tác động đến việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật trong canh tác lúa:Nghiên cứu thực nghiệm tại vùng Nam Trung Bộ
BÙI ĐỨC HÙNG, BÙI THỊ MAI TRÚC
107-124
Nghiên cứu sự biến động trong mối quan hệ phụ thuộc giữa các thị trường cổ phiếu,trái phiếu và ngoại hối của Việt Nam
NGUYỄN KHẮC QUỐC BẢO, BÙI VĂN HOÀNG
02-25
Tác động của thay đổi tổ chức đến thái độ phản ứng và ý định nghỉ việc của nhân viên các ngân hàng thương mại cổ phần tại TP. Hồ Chí Minh
NGUYỄN QUANG THU
70-89
Tác động của thiên tai đến giá cả hàng hoá tiêu dùng và dịch vụ tại Việt Nam:Tiếp cận theo mô hình SVAR
NGUYỄN KHẮC HIẾU, NGUYỄN HOÀNG BẢO
51-69
Quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và sự động viên nhân viên tại Việt Nam
TRẦN ĐĂNG KHOA
90-106
Register
Login
Search
Search
Language
English
Vietnamese
Make a Submission
Information
For Readers
For Authors
For Librarians
Home
About
VJOL Support Center
Contact
Back To Top