Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Phát triển Kinh tế
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 27 Số. 7 (2016)
Tập. 27 Số. 7 (2016)
Phát hành ngày:
2018-06-01
Bài viết
Tác động của ấn tượng thương hiệu đến ý định lựa chọn ngân hàng của khách hàng
HOÀNG HẢI YẾN, NGUYỄN THỊ HỒNG NHUNG, CAO NGỌC THỦY
26-50
Các nhân tố tác động đến việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật trong canh tác lúa:Nghiên cứu thực nghiệm tại vùng Nam Trung Bộ
BÙI ĐỨC HÙNG, BÙI THỊ MAI TRÚC
107-124
Nghiên cứu sự biến động trong mối quan hệ phụ thuộc giữa các thị trường cổ phiếu,trái phiếu và ngoại hối của Việt Nam
NGUYỄN KHẮC QUỐC BẢO, BÙI VĂN HOÀNG
02-25
Tác động của thay đổi tổ chức đến thái độ phản ứng và ý định nghỉ việc của nhân viên các ngân hàng thương mại cổ phần tại TP. Hồ Chí Minh
NGUYỄN QUANG THU
70-89
Tác động của thiên tai đến giá cả hàng hoá tiêu dùng và dịch vụ tại Việt Nam:Tiếp cận theo mô hình SVAR
NGUYỄN KHẮC HIẾU, NGUYỄN HOÀNG BẢO
51-69
Quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và sự động viên nhân viên tại Việt Nam
TRẦN ĐĂNG KHOA
90-106
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
English
Vietnamese
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top