BIỆN PHÁP TÍCH HỢP GIÁO DỤC KĨ NĂNG MỀM CHO SINH VIÊN TRONG DẠY HỌC MÔN TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HẢI DƯƠNG

DOI: 10.18173/2354-1075.2020-0083

  • Nguyễn Hải Trung
Từ khóa: Kĩ năng mềm; giáo dục kĩ năng mềm; tích hợp giáo dục kĩ năng mềm trong dạy học

Tóm tắt

Trên cơ sở khái quát một số kết quả đạt được và những vấn đề còn tồn tại của quá trình tích hợp giáo dục kĩ năng mềm cho sinh viên trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở các trường Đại học trên địa bàn tỉnh Hải Dương; tác giả bài báo đề xuất 03 biện pháp góp phần nâng cao hiệu quả tích hợp giáo dục kĩ năng mềm cho sinh viên trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở các trường Đại học tại địa bàn nghiên cứu: Lập kế hoạch dạy học tích hợp môn Tư tưởng Hồ Chí Minh với giáo dục kĩ năng mềm; tổ chức thực hiện dạy học tích hợp môn Tư tưởng Hồ Chí Minh với giáo dục kĩ năng mềm; thực hiện kiểm tra, đánh giá kết quả hình thành và phát triển kĩ năng mềm ở sinh viên thông qua tích hợp giáo dục kĩ năng mềm trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở các trường Đại học. Mỗi biện pháp được phân tích cụ thể theo cấu trúc thống nhất bao gồm mục tiêu của biện pháp, nội dung và cách thức thực hiện biện pháp; điều kiện thực hiện biện pháp. 

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-05-12
Chuyên mục
BAI BÁO