THIẾT KẾ KHUNG ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ SÁNG TẠO CHO SINH VIÊN THÔNG QUA DẠY HỌC THEO MÔ HÌNH “LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC” PHẦN HÓA HỌC ĐẠI CƯƠNG Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC KĨ THUẬT

  • Nguyễn Ngọc Tuấn
  • Bùi Thị Hạnh
  • Trần Trung Ninh
Từ khóa: Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, mô hình “Lớp học đảo ngược”, Hóa học Đại cương, sinh viên đại học kĩ thuật.

Tóm tắt

Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo là một trong những năng lực cốt lõi cần phát triển cho sinh viên để đào tạo những kĩ sư giỏi cho đất nước. Tuy nhiên, hiện nay chưa có khung đánh giá năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho sinh viên các trường đại học kĩ thuật ở Việt Nam. Do đó việc thiết kế khung đánh giá năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho sinh viên trên cơ sở vận dụng mô hình “Lớp học đảo ngược” khai thác công nghệ thông tin và truyền thông là rất cần thiết. Trong bài viết này sẽ giới thiệu việc thiết kế khung đánh giá năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo vào quá trình dạy học phần Hóa học Đại cương theo mô hình “Lớp học đảo ngược” cho sinh viên các trường đại học kĩ thuật.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-11-12
Chuyên mục
BAI BÁO