TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THÔNG QUA DẠY HỌC DỰ ÁN
Tóm tắt
Nội dung bài báo phân tích việc tổ chức hoạt động trải nghiệm (HĐTN) trong dạy
học môn Giáo dục công dân (GDCD) ở trường trung học cơ sở thông qua hình thức dạy học dự án. Trong đó, tác giả tập trung nêu bật ý nghĩa của việc tổ chức HĐTN trong dạy học môn GDCD ở trường trung học cơ sở đối với việc đáp ứng mục tiêu những đổi mới của chương trình giáo dục phổ thông hiện nay; lí giải dạy học dự án có đặc điểm như thế nào để trở thành một hình thức dạy học mang tính trải nghiệm cao; chỉ rõ những yêu cầu để tiến hành dạy học dự án và đề xuất ví dụ cụ thể về việc tổ chức HĐTN thông qua hình thức này
DOI: 10.18173/2354-1075.2019-0112