Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Số. 9 (2019)
Số. 9 (2019)
Phát hành ngày:
2020-04-01
BAI BÁO
ĐỊNH HƯỚNG NỘI DUNG GIÁO DỤC KĨ NĂNG TỰ NHẬN THỨC CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ TRONG DẠY HỌC ĐỌC HIỂU VĂN BẢN TỰ SỰ
Nguyễn Chính Thành
3
PDF
NHU CẦU BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC TƯ VẤN TÂM LÍ CỦA GIÁO VIÊN PHỔ THÔNG HIỆN NAY
Bùi Thị Thu Huyền, Hoàng Anh Phước
13
PDF
PHỐI HỢP GIỮA GIA ĐÌNH - NHÀ TRƯỜNG - XÃ HỘI TRONG GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC, LỐI SỐNG CHO HỌC SINH: KHẢO SÁT TRƯỜNG HỢP GIÁO DỤC PHÁP
Nguyễn Thị Hạnh
25
PDF
MÔ HÌNH PHỐI HỢP NHÀ TRƯỜNG, GIA ĐÌNH, XÃ HỘI TRONG GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC, LỐI SỐNG CHO HỌC SINH - TỪ LÍ THUYẾT ĐẾN VẬN DỤNG
Nguyễn Thị Ngọc Liên, Nguyễn Văn Biên
34
PDF
PHỐI HỢP GIỮA GIA ĐÌNH VÀ NHÀ TRƯỜNG TRONG ĐÁNH GIÁ PHẨM CHẤT HỌC SINH TIỂU HỌC
Chu Cẩm Thơ, Trần Thị Hương Giang
46
PDF
THỰC TRẠNG NĂNG LỰC GIÁO DỤC HƯỚNG NGHIỆP CỦA GIÁO VIÊN CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Lê Thị Duyên
53
PDF
THIẾT KẾ NỘI DUNG VÀ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC TÀI CHÍNH TRONG HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHO HỌC SINH TIỂU HỌC Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nguyễn Minh Giang, Võ Trần Nguyệt Chinh
65
PDF
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THÔNG QUA DẠY HỌC DỰ ÁN
Hoàng Phi Hải
77
PDF
THỰC TRẠNG TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ HAI SAU KHI THAM GIA LỚP PHƯƠNG PHÁP HỌC TÍCH CỰC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC THÁI BÌNH
Lê Xuân Hưng, Bùi Thị Thanh Huyền
85
PDF
THỰC TRẠNG BIỆN PHÁP QUẢN LÍ BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN TRUNG HỌC CƠ SỞ QUẬN ĐỐNG ĐA THEO TIÊU CHUẨN CHỨC DANH NGHỀ NGHIỆP
Nguyễn Hải Thanh, Dương Anh Tuấn
93
PDF
SỰ THAY ĐỔI NHẬN THỨC VÀ TƯ DUY CỦA LÀO VỀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC TỪ NĂM 1986
Soulatphone Bounmapheth
100
PDF
DẠY HỌC KHÁI NIỆM TÍCH PHÂN Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG TỪ QUAN ĐIỂM LIÊN MÔN TOÁN – VẬT LÍ: MỘT GIẢI PHÁP GIÚP VƯỢT QUA NHỮNG BẤT CẬP ĐẶT RA BỞI CÁC CÁCH TIẾP CẬN TRUYỀN THỐNG
Lê Thị Hoài Châu, Ngô Minh Đức
106
PDF
THỰC TRẠNG DAY HỌC MÔN TOÁN BẰNG TIẾNG ANH THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VIỆT NAM
Nguyễn Văn Ngọc
116
PDF
DẠY HỌC TIẾT ÔN TẬP CHƯƠNG MÔN TOÁN Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC
Nguyễn Văn Dũng, Nguyễn Văn Quyền
126
MỘT SỐ ĐỀ XUẤT DẠY HỌC NGUYÊN HÀM - TÍCH PHÂN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC
Trần Cường, Lưu Bá Thắng
141
PDF
NHỮNG HÌNH CÓ CÙNG DIỆN TÍCH, CHU VI TRONG SÁCH GIÁO KHOA TOÁN TIỂU HỌC VIỆT NAM VÀ PHÁP
Trần Đức Thuận
150
PDF
KHAI THÁC MỐI LIÊN HỆ GIỮA TRỰC QUAN, TRÍ TƯỞNG TƯỢNG KHÔNG GIAN VÀ TƯ DUY TOÁN HỌC TRONG DẠY HỌC HÌNH HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Đào Tam, Đậu Anh Tuấn
158
PDF
VẬN DỤNG TRIZ TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ STEM NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH
Nguyễn Văn Biên, Dương Thị Yến
165
XÂY DỰNG CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC THIẾT KẾ CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM
Nguyễn Thị Diệu Linh, Đỗ Hương Trà
177
PDF
XÂY DỰNG KHUNG NĂNG LỰC TỰ HỌC VÀ ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG TỰ HỌC CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Lương Quốc Thái
188
PDF
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TÌM HIỂU TỰ NHIÊN CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ THÔNG QUA PHƯƠNG PHÁP BÀN TAY NẶN BỘT TRONG DẠY HỌC HÓA HỌC
Nguyễn Thịnh Hòa
198
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top