ĐỀ XUẤT CẤU TRÚC VÀ TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC DẠY HỌC VẬT LÝ CẦN PHÁT TRIỂN CHO SINH VIÊN CAO ĐẲNG SƯ PHẠM LÀO

  • Phạm Xuân Quế
  • Insong Lasasan
  • Phạm Kim Chung

Tóm tắt

Bài báo nghiên cứu việc tổ chức các hoạt động có tính phân bậc nhằm giúp học sinh lớp 11 nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào nhằm hình thành và phát triển năng lực trí tuệ qua các tình huống dạy học. Đó là: Tổ chức cho học sinh thực hiện các hoạt động có tính phân bậc tương thích với quá trình dạy học khái niệm toán học; tương thích với tiến trình dạy học định lí, phù hợp với khả năng của người học; lựa chọn và tổ chức cho học sinh thực hiện hệ thống bài tập có tính phân bậc nhằm củng cố và khắc sâu các kiến thức vừa mới học.

 

DOI: 10.18173/2354-1075.2019-0103

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-04-01
Chuyên mục
BAI BÁO